ข่าว

"ชายชาวต่างชาติ" ตกจากที่สูง ชั้น 5 ของ ศูนย์การค้า ย่านสุขุมวิท เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ "ชายชาวต่างชาติ" ตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต พบตกลงมาจาก ชั้น 5 ของ ศูนย์การค้า แห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด

เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (22 พ.ค. 2567) ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุ "ชายชาวต่างชาติ" ตกจากที่สูงลงมา เสียชีวิต บริเวณ ศูนย์การค้า แห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงเข้าตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง

 

 

ที่เกิดเหตุระหว่างทางเชื่อมต่อโรงแรมกับศูนย์การค้าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนจมกองเลือดอยู่ทางสภาพศพ ศีรษะกระแทกพื้นเสียเลือดจำนวนมากขาทั้ง 2 ข้างหัก แต่งกายใส่เสื้อเชิ้ตสีดำกางเกงยีนส์ขายาวผู้เสียชีวิต เป็น "ชาวต่างชาติ" ยังไม่ทราบว่า เป็นสัญชาติใด ยังไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 - 40 ปี 

 

จากนั้นทางฝ่ายอาคารของ ศูนย์การค้า ดังกล่าวได้นำเต็นท์สีขาวมาคุมศพไว้ และบริเวณศูนย์การค้าดังกล่าวมีฝนตกลงมาอย่างหนักและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ ศูนย์การค้าดังกล่าว ยืนกันพื้นที่ไม่ให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าไป และมีรายงานว่าผู้เสียชีวิตได้โดดลงมาจากชั้นที่ 5 ของ ศูนย์การค้า ดังกล่าว

 

 

ชายชาวต่างชาติตกจากที่สูงเสียชีวิต

 

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนของ สน.ทองหล่อ จะตรวจสอบกล้องวงจรปิดของ ศูนย์การค้า ว่าผู้เสียชีวิต กระโดดลงมาเองหรือว่าพลัดตก ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้ให้ทางกู้ภัยนำส่ง สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ และติดต่อญาติมารับส่งไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ