ข่าว

ตำรวจสืบนครบาลโต้ “ทนายดัง” ทุกอย่างดำเนินตามขั้นตอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ผู้การจ๋อ” โต้ “ทนายดัง” มั่นใจทุกอย่างดำเนินการขั้นตอนถูกต้อง ด้านผู้เสียหายพร้อมพิสูจน์ความจริงยืนยันถูกทนายอาร์มข่มขืน

กรณีตำรวจสืบนครบาล จับกุมทนายอาร์ม  อายุ 34 ปี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้น อยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หลังผู้เสียหายเพศหญิง วัย 26 ปี ตัดสินใจกระโดดจากดาดฟ้าเรือหลวงจักรีนฤเบศร เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2566 แต่ พ.จ.อ.ดาวลอย นาธงไชย และพลทหาร กูฮัทซัน สมัย ช่วยชีวิตหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่ผู้เสียหายคนดังกล่าวจะให้การตำรวจสืบนครบาล นำไปสู่การจับกุมทนายอาร์มในที่สุด

ต่อมา ทนายดังสงขลา อดีตผู้สมัคร ส.ส.โพสต์ชี้แจงไม่ได้ขืนใจลูกความ อ้างถูกฝ่ายหญิงแบล็กเมล์ โดยได้ชี้แจงพร้อมกับเผยไทม์ไลน์เหตุการณ์ในมุมตัวเอง 

ล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เปิดเผยว่า ก่อนมีการจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ทางชุดสืบสวนได้มีการตรวจสอบข้อมูลอย่างรอบคอบ และมีการสอบปากคำผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามสิ่งที่ผู้ต้องหามีการโต้งแย้งสามารถทำได้เนื่องจากเป็นสิทธิของผู้ต้องหา เพราะถือว่าเป็นข้อต่อสู้ ในทางคดีได้เช่นกัน
 

กรณีที่ผู้ต้องหามีการโพสต์ข้อความว่า ตนได้มีการไปพบตามหมายเรียกแล้ว 1 ครั้ง และสงสัยในกระบวนการออกหมายจับนั้น ทางพล.ต.ต. ธีรเดช เปิดเผยว่า ตัวผู้ต้องหามีความรู้เป็นถึงทนายความ คดีดังกล่าวมีโทษสูงเกิน 3 ปี จึงไม่จำเป็นต้องออกหมายเรียกสามารถทำการออกหมายจับได้เลย ซึ่งก็อยู่ในขั้นตอนของกฎหมายที่ถูกต้อง 

เบื้องต้นได้มีการพูดคุยกับทางน้องผู้เสียหาย ตอนแรกที่ผู้ต้องหายังไม่เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ก็มีความกังวลใจถึงขนาดคิดสั้น แต่ตอนนี้มีความสบายใจและพร้อมพิสูจน์ความจริงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ