ข่าว

เจอส่วนหัวแล้ว หนุ่มไรเดอร์หายนาน 12 วัน กลายเป็นศพ ถูกรุ่นน้องวัย 17 หมกป่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้ว ชิ้นส่วนกะโหลกศีรษะ หนุ่มไรเดอร์ พร้อมเปิดแชทหลัง 'ออม' รุ่นน้องวัย 17 ลงมือฆ่าแบงค์ เพื่อนหนุ่มไรเดอร์ไม่เชื่อออมลงมือลำพัง

วันที่ 22 พ.ค.2567 พ.ต.ท.ดาวอุดร กันหาเขียว หัวหน้า สภ.แจ้ซ้อน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยแจ้ซ้อน และชาวบ้านในพื้นที่ ร่วมกันเดินสำรวจบริเวณสันเขาตามเส้นทางจุดที่พบร่างของ นายธีรพงษ์ หรือ แบงค์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี หนุ่มไรเดอร์ ที่โดนเพื่อนรุ่นน้องคือนายออม อายุ 17 ปี ฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะทิ้งศพไว้ในป่า

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 22 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าวันนี้ จนท.ได้ทำการออกค้นหาชิ้นส่วนของกะโหลกของ 'น้องแบงค์' ผู้ตายอีกครั้ง เนื่องจากเมื่อคืนนี้จนท.หาชิ้นส่วนของกะโหลกศีรษะตั้งแต่กรามบนไม่เจอเนื่องจากในพื้นที่มืดและฝนตก

กระทั่งเช้าวันนี้ (22 พ.ค.67) จึงทำการค้นหาอีกครั้งโดยพบว่าชิ้นส่วนของกะโหลกอยู่ห่างจากจุดที่พบศพประมาณ 10 เมตร นอกจากนี้ห่างจากถนนประมาณ 3-5 เมตร ใกล้จุดที่พบมีดขอ จนท.ยังพบเสื้ออีก 1 ตัวซึ่งคาดว่าเป็นของผู้ตาย เนื่องจากข้อมูลของจนท.ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ 'นายออม' คนก่อเหตุกับผู้ตายมีเรื่องชกต่อยกันริมถนนก่อนแบงค์จึงถอดเสื้อออกตัวหนึ่งและก็ออมก็หยิบมีดขึ้นมา แบงค์เห็นท่าไม่ดีเลยวิ่งหนีก่อนที่ออมจะตามไปใช้มีดฟันจนเสียชีวิตดังกล่าว 

ต่อมาเพื่อนของแบงค์ได้ออกมาเปิดเผยแชทสำคัญเนื่องจากวันที่ 10 พ.ค. ช่วงดึก ออม มือฆ่ากลับมาหาแฟนที่บ้านในพื้นที่อำเภอเมืองปานนั้นเขามีบาดแผลและไม่ได้เอากระเป๋าสะพายที่ติดตัวเป็นประจำลงมาด้วย พอแฟนออมถามว่าแผลไปโดนอะไรมาเขาก็บอกว่าไปตีกับคนที่หาย ส่วนกระเป๋าออมบอกแฟนว่าเปื้อนเลือดเลยซัก 

 

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามาจากเรื่องชู้สาวนั้นไม่ใช่เรื่องนี้เพราะไม่รู้จักกัน โดยเพื่อนของแบงค์ทั้งสองคนเปิดเผยหากดูจากแชตจะพบว่าช่วง 9.00 น.-10.00 น. ของวันที่ 10 พ.ค.67 แบงค์ ยังแชทหาเพื่อนอยู่ แต่หลังจากนั้นแบงค์ก็ไม่ได้แชทคุยกับใครอีกจนมีเพื่อนคนหนึ่งแชตไปหาแบงค์ในวันที่ 12 พ.ค.67 ข้อความมีการเปิดอ่านแต่ไม่มีการตอบกลับเพื่อนคนดังกล่าวจึงโทรหาวันที่ 14 พ.ค.67 อีกครั้งไม่รับโดยเพื่อนของแบงค์ต่างตั้งคำถามว่าออมจะลงมือฆ่าแบงค์เพียงคนเดียวหรือไม่หรือมีคนอื่นร่วมลงมืออีกไหมก็อยากจะให้จนท.เค้นสอบออมให้ชัด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ