ข่าว

แม่เด็ก14ยอมรับ 'เสพยา' พร้อมพาบำบัด ลั่น ไม่ยอมความ 'หมอเหรียญทอง'

แม่เด็ก 14 เผยลูกยอมรับ 'เสพยา' พร้อมพาบำบัด กรณี 'หมอเหรียญทอง' ตบ-บังคับลูกแก้ผ้า ไม่ยอมความให้เป็นไปตามกฎหมาย

พนักงานสอบสวน นัด เด็ก 14 สอบคดีแจ้งความ เหตุ หมอเหรียญทอง ทำร้ายร่างกาย แม่ไม่กังวลยอมรับผิด เพียงแค่อยากได้ความเป็นธรรม

 

วันนี้ (21 พ.ค 67) เวลา 12.30 น. ที่สถานีนครบาลทุ่งสองห้อง นาย รัชพล ศิริสาคร ทนายความ พร้อม เด็ก 14 และแม่ พบพนักงานสอบสวน สอบคดีที่แจ้งความ หมอเหรียญทอง ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ตบ ยึดโทรศัพท์ และสั่งให้ เด็ก 14 แก้ผ้าเดินออกจากโรงพยาบาล เหตุแอบสูบบุหรี่ในห้องน้ำโรงพยาบาล

 

แม่ของ เด็ก 14 เปิดเผยว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวน ทุ่งสองห้องได้นัดตน และลูกมาสอบคดีที่แจ้งความเพิ่ม จึงไม่ได้เตรียมข้อมูลมา ส่วนเรื่องหนักใจ ไม่ได้หนักใจอะไรเลย ตนเตรียมใจไว้เรียบร้อยแล้ว ยอมรับผิดทุกอย่าง ส่วนเรื่องยาเสพติดตนคุยกับลูกแล้วว่ายินดีให้ตรวจสารเสพติด และไม่กังวลว่าทางหมอเหรียญทองจะเอาเรื่องหรือไม่ เพราะฝั่งตนก็ยอมรับผิด แต่ที่ตนมาแจ้งความเพราะอยากได้ความยุติธรรม ซึ่งถามเขาจะทำอะไรเราก็ไม่ไปสามารถห้ามเขาได้อยู่แล้ว

ทนายรัชพล ศิริสาคร กล่าวต่อว่า ข้อหาที่ตนมองไว้ ที่น่าจะเข้าข่ายกระทำความผิด คือจากที่ตนได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาบอกว่าตอนนี้ยังอยู่ในการสอบสวน เรื่องความผิดต้องแจ้งข้อหาตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ตนกังวลในเรื่องของการอนาจาร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า การที่เด็ก 14 โดนบัวคับถอดเสื้อผ้า คือเขาไม่ได้เต็มใจ ถอดเพราะโดน บังคับ ข่มขู่ ในส่วนนี้ก็มีโอกาสสูงที่จะตั้งข้อหาอนาจาร แต่ไม่ได้มีการแตะเนื้อต้องตัว จึงกังวลว่าข้อสรุปจะตั้งข้อหานี้หรือเปล่า ถ้าเข้าข่าย ก็โทษหนักสุด คุก 15 ปี 

 

ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดตนยังไม่เห็นเพราะต้องเป็นหลักฐานในสำนวน ซึ่งจากที่ตนฟัง เด็ก14 เล่า เท่านั้น ส่วนคดี หมิ่นประมาทต้องรอเข้ามาให้ปากคำอีกครั้ง เบื้องตนได้แจ้งความแล้ว ซึ่งการจะสอบข้อหาหมิ่นประมาท ต้องให้สหวิชาชีพเข้ามาดูแลเนื่องจาก ผู้เสียหาย อายุ 14 

 

ซึ่งเรื่องยาเสพติดที่ตนประกาศไปว่าไม่พบสารเสพติดได้มีการตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลออกมาคือไม่พบสารเสพติด และปัสสาวะไม่เป็นสีม่วง ตนจึงประกาศไปว่าไม่พบสารเสพติด เดี๋ยวทางตำรวจจะมีการตรวจหาสารเสพติดอีกครั้งโดยการ ตรวจเส้นผม และเลือด ซึ่งทาง เด็ก14 ก็ยอมรับว่าดม เฮโรอีน จริง แม่ก็ยอมที่จะเจ้าสู่กระบวนการยุติธรรม ถ้ามีสารเสพติดก็สามารถดำเนินคดีตามกฎหมาย และกระบวนบำบัดได้ 

ข่าวยอดนิยม