ข่าว

เศร้า ตร.หนุ่มอนาคตไกล ส่งข้อความเป็นลางหาแฟน ก่อนถูกเจอเป็นศพในห้องพัก

สุดเศร้า ตำรวจหนุ่มอนาคตไกล โพสต์ข้อความสุดท้ายบนเฟซบุ๊ก ส่งบอกลาแฟน ก่อนถูกเจอเป็นศพกระสุนเจาะทะลุขมับในห้องพัก

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 เฟซบุ๊กเพจ เพื่อนตำรวจ เวลาประมาณ 11.00 น. พ.ต.อ.สรรเสริญ. กรีอารี ผกก.สภ.บางบาล ได้รับแจ้งว่ามีเหตุ ข้าราชการตำรวจใช้อาวุธยิงตัวตาย ที่บริเวณแฟลตตำรวจ ชั้นที่ 4 สภ.บางบาล จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบศพ ส.ต.ท.จาตุรงค์ ศรีชมไชย เสียชีวิตภายใน ห้องนอน ชั้น 4 ห้อง 130/19 ของแฟลตที่พักราชการตำรวจ สภ.บางบาล มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินใดๆ

จากการสอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่า ส.ต.ท.จาตุรงค์ฯ ได้โพสส่งข้อความหาแฟนเป็นครั้งสุดท้ายทางไลน์ ในลักษณะบอกลาและมีนัยยะถึงการทำร้ายตัวเอง เวลาประมาณ 11.08 น. ของวันที่ 20 พฤษภาคม 2567 ต่อมาแฟนของ ส.ต.ท.จาตุรงค์ฯ ได้โทรหา ส.ต.ท.ธวัชชัย แสงแดง เวลาประมาณ 11.30 น. ให้ไปดูที่ห้อง ส.ต.ท.ธวัชชัยฯ จึงเคาะประตูเรียก ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงถอดบานเกร็ดหน้าต่างหน้าห้องปีนเข้าไป 

 

เมื่อเข้าไปในห้องนอนชั้น 4 พบร่างของ ส.ต.ท.จาตุรงค์ฯ นอนเสียชีวิต โดยข้างตัวพบอาวุธปืน กึ่งอัตโนมัติขนาด 9 มิลลิเมตร  ตกอยู่ข้างตัวด้านขวามือ บริเวณศีรษะมีรอยกระสุนทะลุผ่าน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ พนักงานสอบสวนจึงได้ร่วมกับแพทย์ รพ.บางบาล ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตาม เฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิตได้มีการโพสต์ข้อความ ระบุว่า "ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือผมนะครับ" จึงทำให้ทางตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตมีมูลเหตุจูงใจคือปัญหาส่วนตัว 

 

 

ข่าวยอดนิยม