ข่าว

พบพิรุธสาเหตุการตาย ”ไม่แน่ชัด“ ปม CEO ดับปริศนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบพิรุธสาเหตุการตาย CEO หนุ่ม วัย 44 ปี แพทย์ระบุตายจากการป่วยไม่ทราบสาเหตุ ตำรวจเร่งหาความเชื่อมโยงเกี่ยวเนื่องเหตุการณ์ลอบยิงหรือไม่

กรณีน้องสาวของนายพิชิต กลีบจินดา หรือต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม เนื่องจากสภาพศพพี่ชายมีใบหน้าเขียวคล้ำ มือหงิกงอ น้ำตาไหลเป็นสายเลือด และแพทย์ลงความเห็นสาเหตุการตายไม่ชัดเจน ขณะเดียวกันพี่ชายยังเคยถูกลอบยิงในพื้นที่รับผิดชอบ สน.วังทองหลาง และคดีนี้ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง ได้รายงานความคืบหน้าให้ทาง ผู้บังคับบัญชากองบัญชาการตำรวจ นครบาล (บช.น.) รับทราบว่า ภายหลังจากเมื่อวันที่ 9 เม.ย. 67 เวลาประมาณ 01.30 น. ก่อนเกิดเหตุ นายพิชิต มาเที่ยวที่โรงเหล้าแสงจันทร์ เอกมัย-รามอินทรา หลังจากที่กลับ นายพิชิตได้ขับรถยนต์โตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบรุ่นยี่ห้อและทะเบียน ขับมาประกบฝั่งซ้ายของรถ จากนั้นใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้ามาในรถ โดยมีร่องรอยกระสุนบริเวณด้านข้างฝั่งซ้ายมือคนขับ จำนวน 4 นัด นายพิชิตจึงได้รีบขับหลบหนีขึ้นทางด่วนและมาแจ้งความร้องทุกข์ที่สน.วังทองหลาง

สน.วังทองหลาง ได้ดำเนินการออกตรวจที่เกิดเหตุพบร่องรอยกระสุนปืน 4 รู บริเวณประตูด้านหน้าซ้ายของรถ ไม่พบปลอกกระสุนปืน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บสอบปากคำ นายพิชิต  ผู้เสียหาย แจ้งฝ่ายสืบสวน ดำเนินการสืบสวนติดตามตัวคนร้าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย แจ้งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าร่วมตรวจ รถยนต์ที่เกิดเหตุ พบลูกหัวกระสุนปืน จำนวน 2 ลูก ติดอยู่ที่บริเวณประตูด้านหน้าซ้าย และบริเวณด้านใน ประตูขวา

 

และส่งลูกหัวกระสุนปืน จำนวน 2 ลูก ที่ตรวจพบภายในรถ ไปทำการตรวจพิสูจน์ ต่อมาวันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา นางปภาพินท์ มารดาของ พบพิรุธสาเหตุการตาย ”ไม่แน่ชัด“ ปม CEO ดับปริศนา นายพิชิต มาพบโดยขอคัดถ่ายประจำวันเพื่อประกอบการดำเนินทางประกันภัยของรถคันที่เกิดเหตุ และแจ้งให้ทราบว่านายพิชิต ได้เสียชีวิตที่อ.ยางสีสุราช จ.มหาสารคาม พื้นที่รับผิดชอบ ของ สภ.ยางสีสุราช ภ.จว.มหาสารคาม

เบื้องต้นทางครอบครัวของผู้ตายยังคงติดใจสาเหตุการตายเนื่องจากว่าทางโรงพยาบาลมีการระบุสาเหตุการตายว่า “ตายจากการเจ็บป่วยที่ไม่แน่นชัด“ จึงทำให้พบพิรุธว่าการตายครั้งนี้อาจจะมีความเชื่อมโยงกับเหตุการลอบยิงเมื่อวันที่ 9 เมษายนหรือไม่ ซึ่งอยู่ระหว่าการตรวจสอบ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ