ข่าว

'น.ศ.วิศวะ' โดนซ้อมสาหัส หวั่นเจ็บฟรี

'น.ศ.วิศวะ' ทำงานพาร์ทไทม์ในสถานบันเทิง ช่วยเพื่อนแฟนสาวกำลังถูกฉุด สุดท้ายตัวเองโดนตื้บ 'บาดเจ็บสาหัส' หมดค่ารักษาเป็นแสน แต่คนร้ายหายเงียบ

น.ศ.วิศวะ ถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ร้องเพจนสายไหมต้องรอด ให้ช่วยติดตาม คู่กรณีมาชดใช้ค่ารักษา หลังต้องจ่ายไปเป็นแสน วันที่16พ.ค.2567 นายประยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี  นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ ปี 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เข้าพบ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจ สายไหมต้องรอด หรือ เอก สายไหม เพื่อขอให้ช่วยเหลือ กรณีถูก ทำร้ายร่างกาย ขณะไปทำงาน ตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น บริเวณปากซอยใกล้ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านปิ่นเกล้า

นายประยุทธ กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.2567 เวลา 18.00 น.  ขณะกำลังทำงานพาร์ทไทม์ ที่สถานที่บันเทิงแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นแฟนสาวของตนได้มาเที่ยว พร้อมกับเพื่อนสาวอีกคน

 

จนกระทั่งร้านปิด ขณะกำลังจะกลับ พบว่าคู่กรณีกำลังฉุดกระชากตัวเพื่อนของแฟนสาว ตนพยายามเข้าห้าม จากนั้นคู่กรณีหันมา ทำร้ายร่างกาย โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่า ผู้ก่อเหตุอาจจะรู้สึกเสีย ประกอบกับความเมา

โดยตนได้รับบาดเจ็บ กรามด้ามขวาหัก หน้าผากด้านขวาแตก จมูกฉีกขาด ต้องเย็บ 3 เข็ม และคอเขียวช้ำ เนื่องจากถูกบีบอย่างแรง ส่งผลให้ไม่สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้

 

ที่ผ่านมา ไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าคู่กรณีมาก่อน หลังเกิดเหตุได้แจ้งความไว้ที่ สน.บางยี่ขัน โดยตำรวจเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ โดย คู่กรณีบอกว่าจะรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จนถึงวันนี้ ยังไม่มีการติดต่อมาพูดคุย ตนต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลเกือบ 1 แสนบาทแล้ว 

 

 

จึงอยากให้ สายไหมต้องรอด ช่วยเร่งรัดเรื่องความรับผิดชอบของคู่กรณี  

 

ด้าน นายเอกภพ เผยว่า ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุแล้ว ฐาน ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

 

จากนี้ จะพาผู้เสียหายไปที่กระทรวงยุติธรรม เพื่อประสานขอรับเงินเยียวยาเหยื่อด้านคดีอาชญากรรม ทั้งนี้ฝากถึงหญิงผู้เสียหายรายอื่น หาก ใครเคยถูกผู้ต้องหาฉุด สามารถแจ้งมาที่เพจสายไหมต้องรอดได้ เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก

ข่าวยอดนิยม