ข่าว

เพื่อนคาใจ หนุ่มเสียชีวิตกลางถนน หลังจัดเลี้ยงวันเกิด แฟนอ้างโดดลงรถเอง

ญาติ-เพื่อน คาใจสาเหตุการตาย หนุ่มเสียชีวิตกลางถนน หลังจัดงานวันเกิด แฟนอ้างคนตายโดดจากรถเอง ซ้ำบอกญาติให้รีบเผา

วันที่ 16 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว" ได้นำเสนอเรื่องราวการเสียชีวิตของ "น้องมาร์ค" ซึ่งได้เสียชีวิตหลังจากที่จัดงานฉลองครบรอบวันเกิดของตัวเอง โดย เพื่อนและครอบครัวของน้องมาร์คต่างติดใจในสาเหตุการตาย ซึ่งจากการบอกเล่าของ แฟนน้องมาร์ค ทำให้ถูกต้องขึ้สงสัยในหลายแง่ 

 

ทางด้านของ อีซ้อขยี้ข่าว ระบุรายละเอียดเอาไว้ว่า "ทางเพื่อนติดใจสาเหตุการตาย เพราะผู้เสียชีวิตเพิ่งจะจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดในสถานบันเทิงไปหมาดๆ และกำลังจะกลับบ้านแต่ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอยู่กลางถนน

 

โดยเพื่อนสนิทที่นั่งมาในรถด้วยกัน อ้างว่าผู้เสียชีวิตหยอกล้อกันก่อนจะกระโดดลงมาจากรถเอง ซึ่งขัดแย้งกับข้อมูลตอนที่มูลนิธิไปเจอศพตอนแรกและบอกว่า ลักษณะศพมันแปลกๆ ไม่เหมือนคนที่ตกรถเพราะไม่มีร่องรอยบาดแผลถลอก เสื้อผ้าไม่ฉีกขาดแต่กับมีเลือดออกปากและจมูกแถมจุดที่เพื่อนสนิทอ้างว่าคนตายกระโดด ยังห่างกับจุดที่พบร่างไกลถึง 500 เมตร ชัยภูมิ"

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูล ระบุเพิ่มเติมซึ่งเป็นคลิปเสียงการพูดคุยระหว่าง แฟนน้องมาร์ค กับ เพื่อนของน้องมาร์ค อีกว่า "คลิปเสียงแฟนผู้เสียชีวิต “น้องมาร์ค” ที่ผลัดตกรถเสียชีวิตในคืนวันเกิด ซึ่งเพื่อนสนิทต่างตั้งข้อสังเกตไว้หลายอย่าง อีกทั้งสงสัยว่าทำไมแฟน“น้องมาร์ค”ถึงไม่มีทีท่าเสียใจและยังหัวเราะได้ รวมถึงยังให้ทางญาติรีบเผาศพ"

 

อีซ้อขยี้ข่าว ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า "เพื่อนไม่ต้องมาก็ได้แต่ให้โอนเงินทำบุญค่าจัดงานศพกับส่งกำลังใจมา แฟนตุยบอกเพื่อนไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องเอาไปพูดต่อ คืออัลไลหว่า"

 

ข่าวยอดนิยม