ข่าว

สาวคนขับ เล่าเอง 'สาเหตุ' ขับชน 'รถกระบะ' คู่กรณี 'ตกลานจอดรถ ชั้น4' รพ.ดัง

สาวคนขับ เล่าเองถึง 'สาเหตุ' ที่ทำให้เธอ ขับรถ 'พุ่งชน' รถกระบะคู่กรณี และดันจน 'ตกลานจอดรถ ชั้น4' รพ.ดัง กลางกรุง

สภาพรถกระบะที่ตกลงมาจาก ลานจอดรถ ชั้น4 รพ.พระมงกุฎเกล้า เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2567 กรณีเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮลักซ์ วีโก้ สีดำ ตกลานจอดรถ ชั้น4 ภายใน รพ.พระมงกุฎเกล้า แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม. โดยกล้องวงจรปิดจับภาพ รถกระบะ สีบรอนซ์ ขับ พุ่งชน รถกระบะ สีดำคันดังกล่าว ทำให้ ตกลานจอดรถ ชั้น4 เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

ล่าสุด จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะนั่งอยู่ในรถ กำลังเคลียร์งาน เห็น รถกระบะ สีบรอนซ์ ขับขึ้นมาจากชั้น 3A ขับขึ้นมาชั้น 3B สังเกตเห็น คนขับ เป็นผู้หญิง อายุราว 40-50 ปี คาดว่าเป็นเพราะความตกใจ จึงขับมา ชน รถกระบะ สีดำที่จอดอยู่ ในช่องจอดรถ และเหยียบคันเร่งค้าง ดัน รถกระบะ สีดำ ไหลตกไปข้างล่าง โชคดีที่บริเวณที่รถตกลงไปไม่มีคน

โดยหลังเกิดเหตุ คนขับรถซึ่งเป็นผู้หญิง นั่งรอให้การอยู่ที่เกิดเหตุ ด้วยอาการตกใจ และไม่มีอาการมึนเมา

 

จากนั้นผู้เสียหายและคู่กรณีได้เข้าไกล่เกลี่ยกันที่ สน.พญาไท ผู้เสียหาย อายุ 33 ปี บอกว่า รักและผูกพันกับรถคนนี้มาก เพราะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 18 ปี ขับขนของมาขายที่โรงพยาบาลทุกวัน แต่สภาพรถที่เห็นคือ พังยับเยิน คาดว่าซ่อมกลับมาใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ส่วนค่าเสียหายที่ได้คุยกับคู่กรณี ไม่มีปัญหาอะไร คงจะเคลียร์จบกันได้

 

ขณะที่คู่กรณี ไม่ขอให้ข้อมูลอะไร เพราะยังอยู่ในสภาพตกใจ โดยบอกสั้นๆ ว่า เหตุเกิดหลังจากมาส่งคนป่วยหาหมอ จากนั้นจึงขับขึ้นมาหาที่จอดรถ ที่ ระหว่างนั้น มีรถขับจี้ตามหลังมาระหว่างขับขึ้นโค้ง จะไปหาที่จอด ด้วยความตกใจ จึงเผลอเหยียบคันเร่ง จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น และได้ขอโทษกับผู้เสียหายแล้ว

ข่าวยอดนิยม