ข่าว

1 ในแก๊งเกาหลีเปิดปาก ฆ่าเพื่อนร่วมชาติรัดคอตายคารถก่อนยัดลงถังอำพรางศพ

ตำรวจเกาหลีสอบปากคำ 1 ในแก๊งเกาหลีผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพฆ่าเพื่อนร่วมชาติระหว่างเดินทางไปพัทยา เนื่องจากมีการต่อสู้ขัดขืน

กรณีคดีหนุ่มเกาหลี คือ นายโรห์ อึน จง อายุ 34 ปี ถูกเพื่อนร่วมชาติฆ่าเอาร่าง ยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วโบกปูนถ่วงน้ำที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีนั้น

 

ทั้งนี้มีรายงานจากชุดสืบสวนสอบสวนสนคลองตัน ว่า ล่าสุดทางการของประเทศเกาหลีใต้ได้ส่งข้อมูลการสอบปากคำผู้ต้องหาซึ่งถูกจับกุมได้ที่ประเทศเกาหลีใต้ 1 คน มาให้ตำรวจไทยเรียบร้อยแล้วในชั้นการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นหนึ่งในผู้ร่วมทีมก่อเหตุอุ้มฆ่า โดยเป็นคนเข้าไปตีสนิทกับผู้เสียชีวิตภายในสถานบันเทิงย่าน RCA และได้วางยาสลบกับผู้เสียชีวิต จนผู้เสียชีวิตมีอาการมึนเมาไม่ได้สติจึงพาตัวออกจากร้านไปยังรถของเพื่อนร่วมทีมอีก 2 คนเมื่อถึงที่รถได้ต้อน นายโรห์ ไปที่บริเวณเบาะหลังและนั่งประกบระหว่างขับรถออกมาได้สักพักผู้เสียชีวิตได้สติคลายจากฤทธิ์ของยาสลบที่ใส่ให้กินในเครื่องดื่ม และต่อสู้ขัดขืนจนทุกคนภายในรถต้องรุมทำร้ายด้วยการต่อยบีบคอและ รัดคอ จนเสียชีวิตคารถ

 

จากนั้นจึงนำตัวไปยัง safe house ที่บ้านพักย่านร่มเกล้าเพื่อวางแผนซ่อนทำลายศพ จากนั้นจึงนำศพของนายโรห์ นั่งที่เบาะหลังตรงกลางและให้ผู้ร่วมแก๊งนั่งประกบเหมือนประหนึ่งว่าผู้เสียชีวิตเพียงแค่นอนหลับเพื่อ อำพราง บุคคลภายนอก  ก่อนจะใช้รถคันเดียวกันนี้นำศพไปยังบ้านที่จังหวัดชลบุรีเพื่อหาวิธีจัดการศพต่อไป 

ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องชุดสืบสวนได้ไปยึดอายัดรถคันเกิดเหตุมาไว้ที่สน.คลองตันโดยให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบภายในรถอย่างละเอียดและเก็บตัวอย่าง DNA รวมถึงรายละเอียดวัตถุพยานอื่นๆไปตรวจสอบแล้วคาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 3-4 วันจะทราบผลอย่างละเอียด

ข่าวยอดนิยม