ข่าว

จับเพิ่มอีก 1 แก๊งเกาหลีฆ่ายัดถัง เตรียมส่งกลับประเทศ

จับเพิ่มอีก 1 แก๊งเกาหลีฆ่ายัดถัง คาประเทศเพื่อนบ้านเตรียมส่งตัวกลับประเทศเกาหลี พร้อมจ่อออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา

รองผบช.น. กรณีคดีหนุ่ม เกาหลี คือ นายโรห์ อึน จง อายุ 34 ปี ถูกเพื่อนร่วมชาติฆ่าเอาร่างยัดใส่ถัง 200 ลิตร แล้วโบกปูนถ่วงน้ำที่อ่างเก็บน้ำมาบประชัน หมู่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีนั้น

 

ล่าสุด พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. เปิดเผยว่า คณะพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาชาย ชาวเกาหลีใต้ 3 ราย ประกอบไปด้วย Mr.Lee Roun / Mr. Kim Hyeonngwon / Mr. Lee Yongjin  3 ข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กักขังหน่วงเหนี่ยวฯ และซ่อนเร้นอำพรางศพฯ หลังจากพี่สาวของนายโรห์ ได้เดินทางมาดูสภาพศพที่ถูกฆ่าโหดดังกล่าวแล้วสามารถยืนยันตัวบุคคลได้ว่าเป็นน้องชายตัวเอง เพราะมีตำหนิรูปพรรณตรงกัน โดยเฉพาะแผลเป็นบนคิ้วซ้าย คิ้วขวา รวมไปถึงไฝที่หลัง และแผลเป็นบริเวณขาข้างซ้าย จึงเชื่อว่าศพนี้เป็นนายโรห์ สำหรับผลการตรวจอัตลักษณ์บุคคล และ DNA ได้รับการยืนยันจากนิติเวชว่าศพดังกล่าวคือ นายโรห์ เนื่องจาก ผลการตรวจเปรียบเทียบ DNA ของผู้ตายตรงกันกับของบิดา และรายงานผลการตรวจจะออกอย่างเป็นทางการภายในวันนี้

จับเพิ่มอีก 1 แก๊งเกาหลีฆ่ายัดถัง เตรียมส่งกลับประเทศ ขณะเดียวกันตำรวจชุดสืบสวนได้รับการประสานจากตำรวจของประเทศเกาหลีใต้ มาว่า ทางการของประเทศกัมพูชา สามารถควบคุมตัวนายลี (Lee Youngjin )ไว้ได้แล้ว โดยสามารถจับกุมตัวได้ ณ ที่พักแห่งหนึ่งในพนมเปญ เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่าน ซึ่งหลังจากนี้ นายลี จะถูกส่งตัวกลับไปยัง ประเทศเกาหลี สำนักงานตำรวจคยองนัมเพื่อสอบสวนต่อไป 

ข่าวยอดนิยม