ข่าว

'รองนายกเทศมนตรี' ชิง 'ลาออก' แล้ว หลังถูกโยง 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'รองนายกเทศมนตรี' ชิง 'ลาออก' แล้ว หลังถูกโยง 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน 'ตำรวจไซเบอร์' บุกค้นบ้านพัก ใน ต. 'จันดี'

ตำรวจไซเบอร์ บุกค้นบ้านรองนายกเทศมนตรี ใน ต.จันดี หลังถูกโยงแก๊งคอลเซ็นเตอร์

วันที่ 13 พ.ค. 2567  ความคืบหน้า กรณี ตำรวจไซเบอร์ หรือ ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (สอท.)  เปิดยุทธการ Takedown Scammer EP:2 บุกทลาย แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ข้ามชาติ ในพื้นที่ ต. จันดี อ.ฉวาง จ. นครศรีธรรมราช 

 

หลัง สืบสวนขยายผล แก๊งคอลเซ็นเตอร์ ชาวจีน พบว่าเกี่ยวข้องกับ รองนายกเทศมนตรี คนหนึ่ง และครอบครัว

โดยเข้าตรวจค้นบ้านของ รองนายกเทศมนตรี คนหนึ่งใน และสามี  และ บ้านพักของ น.ส.อาทิตยา ลูกสาว ตรวจยึดเอกสาร โฉนดที่ดิน สมุดบัญชี สเตทเมนต์ เอาไว้ตรวจสอบ

 

โดยเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับ รองนายกเทศมนตรี และสามี เป็นผู้ต้องหา คดีฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นบุคคลอื่น , ร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ,ร่วมกันเป็นซ่องโจร , ร่วมกันมีส่วนร่วมในองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ

ทั้งนี้ ช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายธนเสฎฐ์ กิตติวิมลชัย นายกเทศมนตรีตำบล จันดี เปิดเผยว่า ไม่ทราบว่ามีการออกหมายจับ นางเรวดี หรือ เจ๊เล็ก รองนายกเทศมนตรีตำบลจันดี  ยืนยันว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รองนายกฯ ยังมาทำงาน

 

ล่าสุดทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รองนายกฯ ยื่นใบลาออก เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตลอดการทำงานที่ผ่านมา ส่วนตัวมองว่า รองนายกฯเป็นคนจิตใจดี ไม่พบว่าความร่ำรวยผิดปกติ ในการทำงานก็เป็นคนทำงานดีท่านหนึ่ง ส่วนเรื่องส่วนตัวตนเองไม่ทราบ และไม่ทราบเรื่องการทำธุรกิจโยง แก๊งคอลเซ็นเตอร์ หรือไม่ เพราะเรารู้จักและทำงานร่วมกันเท่านั้น

logoline