ข่าว

'มีนพระราม3' โมเดลลิ่งเก๊ หลอก 'เด็กN' ส่งข้อความหยาม 'สารวัตรแจ๊ะ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สืบนครบาล' ไล่ล่าถึงเพชรบูรณ์ จับ 'มีนพระราม3' โมเดลลิ่งเก๊ 'หลอก' เด็กN แถมส่งข้อความเย้ย 'สารวัตรแจ๊ะ' อย่างจี๊ด

สารวัตรแจ๊ะ บุกจับ มีนพระราม3

วันที่ 9 พ.ค. 2567 สืบนครบาล นำโดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์   วรกิตติ์ฐากรณ์  รอง ผกก.1 บก.สส.บช.น.  พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว รอง ผกก.สส บก.น.5 พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. ( สารวัตรแจ๊ะ ) พ.ต.ต.วศิน  อินทร์แก้ว สว.ฝอ.บก.สส.บช.น. พร้อมกำลัง ร่วมกันจับกุม

 

นายกิตติกร หรือ มีนพระราม3 หรือ บังมีนพระราม3 หรือ โมเก๊-ทรงเอ อายุ 33 ปี ชาว จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะ โดยจับกุม ได้ที่ห้องพักหลังหนึ่ง ในอ.เมือง จ.เพชรบูรณ์

หลังจาก มีนพระราม3 เข้าแฝงตัวในกลุ่มไลน์ เด็กเอนฯ ปลอม ตัวเป็น โมเดลลิ่ง ทักไปหา เด็กเอ็นฯ เน้นคนที่หน้าอกใหญ่ และพูดชักชวนโน้มน้าวว่ามีลูกค้ารวยสนใจ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อ จะทำทีให้เหยื่อถอนเงินในบัญชีมาให้หมด โดยหลอกว่าเดิมพันกับเพื่อนไว้ ว่า เด็กเอนฯ พกเงินสดมาเท่าไหร่ ถ้าใครทายถูกจะได้เงินจากการเดิมพัน หากชนะพนันจะนำเงินมาแบ่งให้ เด็กเอนฯ

 

และเมื่อถึงเวลานัด มีนพระราม3 จะปลอมตัวเป็นเสี่ยเสียเอง และก่อนแยกย้ายคนร้ายยังแอบฉกเงินสด ในกระเป๋าเหยื่อด้วย เรียกว่าเสียทั้งตัวและเสียทั้งตังค์

หลังเกิดเหตุมีเหยื่อบางรายเกือบคิดสั้น เพราะเงินสดที่ถูกมันขโมยไปแทบจะเป็นเงินเก็บทั้งชีวิต โดยคนร้ายก่อเหตุมาแล้ว 3 ปี มี เด็กเอนฯ ตกเป็นเหยื่อกว่า 50 ราย แต่เกือบทั้งหมดไม่กล้าแจ้งความ เพราะอับอาย ถูกข่มขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับ กระทั่งมีเหยื่อ 2 ราย มาขอความช่วยเหลือเพจสายไหมต้อง

 

ทั้งนี้พบว่า ขณะ สารวัตรแจ๊ะ  นำกำลังเข้าจับกุม แหล่งผลิตน้ำกระท่อม ที่เปิดร้านขายขนมบังหน้า ใน ซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. แต่ไม่พบตัว

 

ผู้ต้องหา ส่งไลน์มาถึงคนในร้าน ในลักษณะหยามและท้าทาย สารวัตรแจ๊ะ ว่า “เดี๋ยวไปมอบเอง ไม่ต้องหา จ้งแจ๊ะไรก็หากูไม่เจอหรอก” พร้อมส่งภาพอาวุธปืนลูกโม่ กระทั่งเจ้าหน้าที่แกะรอยว่าผู้ต้องหามีพรรคพวกอยู่ที่จ.เพชรบูรณ์ จึงติดตามไปจับกุมได้ในที่สุด

 

สอบสวน นายกิตติกร ให้การภาคเสธว่า เคยเป็นระดับหัวจ่าย เคยถูกดำเนินคดีจำหน่ายยาเสพติดฯ เมื่อปี  2559 หลังพ้นโทษปี  2562 ออกมาขับรถรับจ้างและเป็นไรเดอร์รับส่งอาหาร และมีโอกาสทำงานให้กับ นางเอ (นามสมมุติ) โมเดลลิ่งรับจัดหาเด็กเอนฯ จึงสบช่องก่อเหตุ เคยหลอกเหยื่อ 8 คน แต่ไม่ได้ขโมยเงิน หรือการข่มขืน

 

หลังจับกุม ได้นำตัว ส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ ดำเนินคดีตามกฎหมายไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ