ข่าว

รวบแม่ฆ่าลูก อ้างตกใจใช้กระดาษอุดจมูก อุดปาก ทารกแรกเกิด ทิ้งถังขยะห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแม่ฆ่าลูก อ้างตกใจใช้กระดาษชำระ อุดจมูก อุดปาก ทารกแรกเกิด ทิ้งร่างในถังขยะห้องน้ำ ลั่นครอบครัวไม่รู้ว่าตั้งครรภ์

5 พ.ค.2567 ตำรวจ สน.ประเวศ รับแจ้งพบร่างเด็ก "ทารกแรกเกิด" เพศชาย ถูกทิ้งในถังขยะภายในห้องน้ำสาธารณะแบบหยอดเหรียญ ซ.กรุงเทพกรีฑา 8 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ โดยสภาพร่างของทารกอวัยวะภายนอกครบถ้วน สายสะดือยังติดอยู่ ที่ปากและจมูกถูกอุดไว้ด้วยกระดาษชำระ คาดว่า "ทารก" เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 - 10 ชั่วโมง

ความคืบหน้าการคลี่คลายคดี ตามหาแม่ของ "ทารก" หลังรับแจ้งเหตุฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ย้อนหลังไปถึงวันที่ 4 พ.ค.2567 พบหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยคนหนึ่ง เข้ามาใช้บริการต่อเนื่อง 3 ครั้ง โดย 2 ครั้งแรกเข้าไปในห้องน้ำหญิงใช้เวลาไม่นาน ต่อมาเข้าไปใช้บริการอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เข้าไปในห้องน้ำหญิงนานกว่า 1 ชั่วโมง

 

 

ฝ่ายสืบสวนได้ขยายภาพจากกล้งวงจรปิด บันทึกตำหนิรูปพรรณของหญิงวัยรุ่นต้องสงสัยได้ชัดเจน จึงให้พยานแวดล้อมดู ปรากฏว่า หญิงวัยรุ่นต้องสงสัยคนดังกล่าว คือแม่ค้าขายไก่ย่าง ใกล้กับห้องน้ำสาธารณะที่พบร่าง "ทารก" ประกอบกับช่วงเช้าของวันที่ 5 พ.ค.2567 ยังมาขายไก่ย่างตามปกติ แต่ระหว่างที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แม่ค้าขายไก่ย่างเข็นรถออกจากจุดที่จอดประจำ

ต่อมาเวลาประมาณ 17.00 น. ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ติดตามแม่ค้าไก่ย่างจนพบทราบภายหลังชื่อ น.ส.น้ำผึ้ง (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี สัญชาติลาว โดย น.ส.น้ำผึ้ง รับว่า เป็นบุคคลเดียวกันกับภาพจากกล้องวงจรปิด และเป็นผู้ให้กำเนิด "ทารก" คนดังกล่าว

 

น.ส.น้ำผึ้ง อ้างว่า แฟนคนปัจจุบันเพิ่งคบกันไม่นาน และพ่อแม่ของตนเองไม่ทราบว่า ตั้งครรภ์ ก่อนหน้านี้ เคยถูกล่วงละเมิดจนตั้งครรภ์ พ่อแม่และแฟนไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น กระทั่งเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 4 โมงเย็น ตนรู้สึกปวดท้อง จึงใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ เดินเข้าออก 2 ครั้ง แต่พอเข้าห้องน้ำหญิงอีกครั้ง ก็คลอด "ทารก" ออกมา แต่ยังอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เพราะพ่อแม่และแฟนไม่รู้ว่า ตั้งครรภ์ ขณะเดียวกันแฟนมาตะโกนเรียกจึงใช้กระดาษชำระ อุดจมูก อุดปาก "ทารก" ก่อนทิ้งในถังขยะในห้องน้ำ

 

รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ ซักถาม น.ส.น้ำผึ้ง ทราบถึงพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด และมีการบันทึกคำรับสารภาพเป็นหลักฐาน จึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นฯ นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

logoline