ข่าว

ไขเงื่อนงำ แหม่มฝรั่งเศส เสียชีวิตให้สมบัติ ป้าติ๋ม แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไขเงื่อนงำ "แหม่มฝรั่งเศส" เสียชีวิตคาวิลล่าหรู เขียนพินัยกรรมยกมรดกให้ ป้าติ๋ม แม่บ้านรับมรดก 100 ล้าน ตำรวจพูดชัดวิถีกระสุน มุมกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ

จากการเสียชีวิตริมสระน้ำ วิลล่าหรู บนเกาะสมุย โดยผู้เสียชีวิต คือ "แหม่มฝรั่งเศส" หรือ นางแคทเทอร์ริน เดลาคอท อายุ 59 ปี สัญชาติฝรั่งเศส โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุพบร่างของนางแคทเทอร์ริน  สวมเสื้อคลุม นอนหงายบนพื้น ริมสระน้ำ บริเวณหน้าบ้าน ที่ขมับซ้ายพบรูกระสุน เจาะทะลุขมับขวา เลือดไหลนองกระจายบนที่เตียง  สำหรับนอนเล่นริมสระน้ำ ข้างศพพบอาวุธปืนพกสั้นแบบออโคเมติกขนาด .45 สีดำ 1 กระบอก และพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่ใต้เตียง 1 ปลอก และยังพบรูกระสุนทะลุไปเจาะกระจกประตู หัวกระสุนไปตกอยู่ในบ้าน 1 หัว  

 

แหม่มฝรั่งเศสเสียชีวิต
 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบว่า "แหม่มฝรั่งเศส" มีการปรับมุมกล้องวงจรปิด ที่บริเวณสระน้ำ และคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่นอนกว่า 5-6 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพแข็งตัวและคราบเลือดแห้งไปแล้ว นอกจากนี้ยังพบว่าก่อนเสียชีวิตประมาณเที่ยงคืน "แหม่มฝรั่งเศส" ยังได้โอนเงินไปให้ ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท พร้อมกับส่งข้อความไปหาแม่บ้นคนสนิท หรือ ป้าติ๋ม ด้วย   

 

 

ป้าติ๋ม แม่บ้านคนสนิท

อย่างไรก็ตามคดีการเสียชีวิตของ "แหม่มฝรั่งเศส" ในทางคดียังต้องสอบปากคำแม่บ้านคนสนิท และคนงานอีกครั้ง พร้อมกับจะนำศพของผู้ตาย ส่งไปผ่าพิสูจน์ อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลเกาะสมุย นอกจากนี้จะมีการได้แจ้งให้สถานทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยทราบ.

logoline