ข่าว

รอง'สารวัตร' ถูก 'ชายคลั่ง' 'ฟันหัว' 3 แผล ฮึดสู้'รวบตัว'ได้สำเร็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองสารวัตรจราจรกลางเข้าระงับเหตุชายคลั่งใช้ค้อนทุบรถ คนร้ายสู้กลับวิ่งเอาปังตอร้านก๋วยเตี๋ยวเข้าฟันหัว 3 ครั้งเลือดอาบ

วันนี้ 1 พ.ค.2567 เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ สวป.สน.พลับพลาไชย 2 พร้อมกำลังสายตรวจและชุดเคลื่อนที่เร็ว จึงได้ไปตรวจสอบหลังรับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณหน้าปั๊มแก็ส ถนนกรุงเกษม แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบ ร.ต.ท.พงษ์รัตน์  ประวะโข รอง สว.(จร) งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน1

เล่าว่า ระหว่างขับรถจักรยานยนต์สายตรวจ เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ ผ่านมาทาง ถนนกรุงเกษม เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั๊มแก๊ส พบนายอภิวัตร  อายุ 43 ปี ถือค้อนกำลังจะทุบรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง  จึงได้เข้าระงับเหตุ แต่นายอภิวัตร ได้หันมาด่าทอและวิ่งเข้าไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ข้างทาง แล้วหยิบเอามีดปังตอ มาฟันที่ศรีษะ ของ ร.ต.ท.พงรัตน์ 3 ครั้ง  จนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ 

ร.ต.ท.พงศ์รัตน์ ที่บาดเจ็บ ได้พยายามจับกุมตัวนาย และได้มี นายวีริศ แสนเวียน อายุ30ปี พลเมืองดีได้มาช่วยเหลือจนควบคุมตัว และควบคุมตัวไว้ได้ จึงได้แจ้ง ขอความช่วยเหลือ สายตรวจ สน.พลับพลาไชย2 ให้มารับตัวนายอภิวัตร ผู้ก่อเหตุ ไปที่ สน.เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ส่วน ร.ต.ท.พงศ์รัตน์ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เดินทางไปรักษาบาดแผล ที่ รพ.ตำรวจเนื่องจาก ได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ อาการเบื้องต้น เย็บแผลสองจุดที่บริเวณศีรษะด้านหลังและด้านข้างซ้ายตรวจเอ็กซเรย์สมองประสานแพทย์เพื่อรับแอดมิดรอดูอาการอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ