ข่าว

สืบนครบาล รวบ 'แดนหัวใจระเบิด' ลวงสาวย่ำยี-ถ่ายคลิป-บังคับเสพกัญชา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สารวัตรแจ๊ะ' นำทีม 'สืบนครบาล' ตะครุบตัวกลางถนน 'แดนหัวใจระเบิด' ลวงเด็กสาวย่ำยี-ถ่ายคลิป-บังคับเสพกัญชา แถมลั่น 'ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้'

28 เม.ย.2567  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดดรีมทีม สืบสวนนครบาล บุกรวบตัว นายอัฐษฎา หรือ แดนหัวใจระเบิด อายุ 19 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี  โดยกล่าวหาว่า "พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง ผู้ดูแลเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย , นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้"


ก่อนหน้านี้ ผู้เสียหาย เป็นหญิงสาววัย 17 ปี ขอความช่วยเหลือผ่านเพจสืบนครบาล ให้ช่วยติดตามจับกุมตัวนายอัฐษฎา หรือ แดนหัวใจระเบิด เนื่องจากผู้ต้องหา ส่งข้อความมาข่มขู่ให้กลับไปมีความสัมพันธ์ หลังจากปล่อยคลิปลับของผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายไม่ยอมและไปแจ้งความ ผู้ต้องหาจึงตามรังควานจนผู้เสียหายเกิดความเครียด เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันวาเลนไทน์ปี 2567 ที่ผ่านมา 

สืบนครบาล รวบกลางถนน แดนหัวใจระเบิด ลวงสาวย๋ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา

 

 

ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้ออกหมายจับ นายอัฐษฎา หรือ แดนหัวใจระเบิด อายุ 18 ปี เธอได้ขอความช่วยเหลือมาที่เพจสืบนครบาลให้ช่วยติดตามจับกุมอีกทาง 


พล.ต.ต.ธีรเดช   จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะออกไล่ล่า กว่า 18 ชั่วโมงของการลาดตระเวน ชุดสืบสวนก็พบเบาะแสว่าคนร้ายจะไปเสพกัญชากับพลพรรคสายเขียวย่านจรัญสนิทวงศ์ จึงวางกำลังในพื้นที่จนพบตัวคนร้ายขับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย และผู้เสียหายยืนยันว่าคือคนร้าย การไล่ล่าบนท้องถนนจึงเกิดขึ้น 

 

ชุดสืบสวนขับขี่ไล่ล่าไปถึงบริเวณ ซ.จรัญสนิทวงศ์ 85 แล้วเกิดไหวตัวทัน ผู้ต้องหากลับรถกะทันหันเพื่อหลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ สารวัตรแจ๊ะ สั่งชุดสืบสวนปาดหน้าและเข้าชาร์จจับกุมตัวกลางถนนทันที 

 

 

สืบนครบาล รวบกลางถนน แดนหัวใจระเบิด ลวงสาวย๋ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา

 

 

โดยหลังจับกุมตัว คนร้ายได้นำพาชุดสืบสวนไปตรวจค้นบ้านพักทำให้ชุดสืบสวนได้พบกับเด็กสาววัย 14 ปี ที่ถูกคนร้ายล่อลวงมา ซึ่งเมื่อชุดสืบสวนตรวจสอบพบว่า Miss Call ในโทรศัพท์ของเด็กสาววัย 14 ปี มีญาติของเธอพยายามติดต่อกับเธอเกือบ 100 สาย  ชุดสืบสวนรีบติดต่อไปยังผู้ปกครองของเด็กสาวทำให้ทราบว่า เด็กสาวรายนี้เธอหลบหนีออกจากบ้านมาตั้งแต่วันสงกรานต์ที่ผ่านมา  

 

นอกจากนี้ ชุดสืบสวนยังพบว่าคนร้ายได้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวไว้จำนวนมาก และยังมีการแชทสนทนาเพื่อขายคลิปลับเหล่านี้อีกด้วย

 

 

สืบนครบาล รวบกลางถนน แดนหัวใจระเบิด ลวงสาวย๋ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา

 

 

หลังการจับกุม พล.ต.ต.ธีรเดช ได้ขยายผลการจับกุมจนทราบว่าตลอดเวลาที่คนร้ายล่อล่วงเด็กสาวรายนี้มานั้น ได้ลงมือกระทำชำเรา , ถ่ายคลิปวีดิโอ และยังบังคับให้เสพกัญชา 

ในชั้นจับกุม นายอัฐษฎา ให้การรับสารภาพ โดยให้การว่ารู้จักกับผู้เสียหาย หญิงสาวอายุ 17 ปี เมื่อประมาณกลางเดือน ก.พ. 2566  คบหากันได้ประมาณ 9 เดือน  จนประมาณเดือน ม.ค. 2567 ตนเกิดนอกใจผู้เสียหาย ไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคนหนึ่งจนถูกผู้เสียหายจับได้ จึงขอเลิกกับตน แต่ตนไม่อยากเลิกคบกัน จึงขู่กับผู้เสียหายว่า ถ้าเลิกกันจะโพสรูปโป๊ คลิปโป๊ของผู้เสียหายให้คนอื่นเห็น

 

 

สืบนครบาล รวบกลางถนน แดนหัวใจระเบิด ลวงสาวย๋ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา

 

 

ผู้เสียหายไม่ยอมกลับมาคืนดีด้วย ทำให้รู้สึกโกรธมาก จึงเอารูปโป๊ของผู้เสียหายไปโพสต์ลงในคอมเมนท์เฟซบุ๊กของผู้เสียหาย ให้คนอื่นเห็น เพื่อให้ผู้เสียหายอับอายและยอมกลับมาคืนดีกับตน แต่เมื่อโพสไปแล้วผู้เสียหายได้พาผู้ปกครองเข้าแจ้งความที่ สน.บางขุนเทียน

 

ตนก็โต้ตอบไปแชทผู้เสียหายว่า "กูไม่กลัว ตำรวจทำอะไรกูไม่ได้หรอก อากูเป็นตำรวจ พี่กูก็เป็นทหาร อย่างมากก็แค่เสียเงิน กูไม่อยากให้เงินผู้หญิงที่เคยโดยข่มขืนแบบมึง" จากนั้นผู้เสียหายจึงดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่ตนก็ยังไปเยาะเย้ยผู้เสียหายอีกว่า "ตำรวจจับกูไม่ได้หรอก กูไม่อยู่บ้านยังไงตำรวจก็หากูไม่เจอ" ตอนนั้นตนยอมรับว่าทำไปพูดไปเพราะความโกรธและความคึกคะนอง ไม่มีญาติเป็นตำรวจหรือทหารแต่อย่างใด

 

 

สืบนครบาล รวบกลางถนน แดนหัวใจระเบิด ลวงสาวย๋ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา

 

 

ส่วนเด็กสาวที่เจ้าหน้าที่พบที่บ้านพักนั้น ผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นแฟนใหม่ของตน เพิ่งเจอกันเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา จากนั้นได้คบหากันเป็นแฟนกันโดยที่พ่อแม่ผู้ปกครองของแฟนตนไม่ทราบ โดยให้แฟนใหม่ของตนโกหกที่บ้านว่า ปิดเทอมขอไปเที่ยวเล่นบ้านเพื่อนผู้หญิง จากนั้นจึงมาอยู่กินกับตนเรื่อยมาตั้งแต่หลังสงกรานต์ โดยไม่ให้แฟนใหม่ของตนรับโทรศัพท์จากผู้ปกครอง เพราะไม่อยากให้ทราบเรื่อง

 

จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหามีคดีติดตัว 3 คดี คือ

1.ปลายเดือน มี.ค. 67 ได้ก่อเหตุใช้มีดแทงวัยรุ่นที่บริเวณสะพานพุทธยอดฟ้า

2.ต้นเดือน เม.ย. 67 ก่อเหตุขโมยยาบำรุงเซ็กซ์ในร้านสะดวกซื้อ สาขาซอยพระราม 2 ซอย 20  และ

3.กลางเดือน เม.ย. 67 ก่อเหตุรุมทำร้ายนายตู้ ที่เอกชัยซอย 8

 

 

สืบนครบาล รวบกลางถนน แดนหัวใจระเบิด ลวงสาวย๋ำยี ถ่ายคลิป บังคับเสพกัญชา

 

 

ส่วนที่ผู้ต้องหามีฉายาว่า แดนหัวใจระเบิด เพราะว่าสักลายรูปหัวใจระเบิดบริเวนหน้าอก แต่ยังสักไม่เสร็จเพราะช่างที่สักให้ถูกสืบนครบาลจับไปเมื่อวันก่อนที่ จ.ภูเก็ต

 

หลังจับกุมตัว ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ