ข่าว

อดีต 'ผู้บริหารหญิง' ยัน ไม่มีเจตนาถีบหน้าตำรวจ แจงไม่เคยโดนคดีเมาแล้วขับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีต 'ผู้บริหารหญิง' บริษัทดัง เข้าให้ปากคำรับทราบข้อหาแล้ว ยืนยัน ไม่มีเจตนาถีบหน้าตำรวจ แจงไม่เคยโดนคดี 'เมาแล้วขับ'

28 เม.ย. 2567 จากกรณีที่ อดีตหญิงผู้บริหารบริษัทให้บริการข้อมูลระดับโลก ถูกจับกุมเมาแล้วขับ ต่อสู้ขัดขวางถึงขั้นถีบหน้า รองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจร และด่าทอตำรวจว่า "ขั้นต่ำ" ระหว่างนำตัวขึ้นรถส่งดำเนินคดีที่ สน. ประเวศ 
 

อดีต ผู้บริหารหญิง ยัน ไม่มีเจตนาถีบหน้าตำรวจ แจงไม่เคยโดนคดีเมาแล้วขับ

 

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา อดีตผู้บริหารหญิง เดินทางเข้าให้ปากคำ กับพนักงานสอบสวน สน.ประเวศ เพื่อให้ปากคำในข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ และข้อหาทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ 

 

โดยเจ้าตัวได้เปิดใจชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า ตนยอมรับผิดในเรื่องของการเมาแล้วขับ เพราะคืนนั้นตนเพิ่งเลิกงานและได้มีการไปรับประทานอาหารร่วมกับเพื่อนร่วมงาน ก็ได้มีการดื่มสุรากันเล็กน้อย ก่อนจะขับรถมาเจอด่านตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ตามที่ปรากฏในข่าว และตนยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะขัดขืนคำสั่งเจ้าหน้าที่ เพียงแค่ว่าตอนนั้นตนมีลูกรออยู่ที่บ้าน ด้วยความที่ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวจึงอยากรีบกลับไปหาลูกเท่านั้น

ส่วนกรณีที่มีการนำเสนอข่าวว่าตนได้ใช้เท้าถีบหน้ารองผู้กำกับการ 5 กองบังคับการตำรวจจราจรนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาที่จะใช้เท้าถีบหน้า ซึ่งหลังจากนั้นตนได้มีการพูดคุยขอโทษกับตำรวจนายดังกล่าวแล้ว ส่วนเรื่องที่ปรากฏภาพที่ตนด่าตำรวจว่า "ชั้นต่ำ" นั้น ตนขอไม่ให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวกระทบกับรูปคดี 

 

นอกจากนี้ตนยืนยันว่า ตนไม่เคยถูกดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ หรือคดีอาญาใด ๆ มาก่อน ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในชีวิต

 

ทั้งนี้ ตนได้ฝากขอโทษถึงอดีตบริษัท และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน รวมถึงตำรวจชุดปฏิบัติการในวันที่เกิดเหตุ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ