ข่าว

'ดาวทวิต' คนติดตาม 1.5 แสน ตั้ง 'กลุ่มลับหนุ่มY'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ดาวทวิตเตอร์' คนติดตาม 1.5 แสน ตั้ง 'กลุ่มลับหนุ่มY' โพสต์ 'คลิปลามกอนาจาร' โดนตำรวจซ้อนแผนจับกุม กลายเป็นดาวดับ

ดาวทวิตเตอร์ ตั้ง กลุ่มลับหนุ่มY

วันที่ 27 เม.ย.2567 ตำรวจปคม. นำโดย พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1 บก. ปคม. พร้อมกำลัง จับกุม ดาวทวิตเตอร์ คนดัง มีผู้ติดตาม (follower) กว่า 1.5 แสนคน ตั้ง กลุ่มลับหนุ่มY โพสต์ คลิปลามกอนาจาร  ทราบชื่อ นายณัฐปคัลภ์ อายุ 19 ปี ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ใน ต.บ่อทอง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

 

หลังเจ้าหน้าที่พบว่า มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ ที่มีผู้ติดตาม (follower) กว่า 1.5 แสนคน โพสต์ภาพและ คลิปลามกอนาจาร การมีเพศสัมพันธ์แบบชายรักชาย ลักษณะคลิปสั้นๆ จำนวนมาก เพื่อเร้าอารมณ์ เชิญชวนให้สมัครเข้า กลุ่มลับ เพื่อดูภาพและวิดีโอฉบับเต็ม โดยให้โอนเงินเข้าบัญชีแอดมินคนละ 199 บาท

เจ้าหน้าที่จึงแฝงตัวสมัครเข้า กลุ่มลับ พบว่ามี คลิปลามกอนาจาร กว่า 40 คลิป บันทึกเอาไว้ในโน้ตของกลุ่มไลน์  โดยพบว่ามี คลิปลามกอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า18ปี ด้วย  

 

สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ

จึงแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์ โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็ก เพื่อการค้า, ประกอบการค้าหรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับสื่อลามกอนาจารเด็ก , พาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเพื่อการอนาจาร , พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปี , ชักจูง ส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ