ข่าว

'ผู้บริหารหญิง' เตรียมเดินทาง 'เข้าให้ปากคำ' คืนนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผู้บริหารหญิง'เตรียมเดินทาง 'เข้าให้ปากคำ' คืนนี้ ด้าน ผกก. สน.ประเวศ เผยเลื่อนเข้ามาจาก 3พ.ค.67 เจ้าตัวบอกประเด็นร้อน คนสนใจ

ผู้บริหารหญิง ที่ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ บริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง

วันที่27เม.ย.2567 กรณีปรากฏข่าวและคลิป  ผู้บริหารหญิง บริษัทชั้นนำ แห่งหนึ่ง ขับรถเบนซ์ ถูก ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ เรียกตรวจ ปรากฏว่า เมาแล้วขับ วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่ากฎหมายกำหนด

 

แต่ในตอนแรก ผู้บริหารหญิง ไม่ยอมเดินทางไปที่ สน.ประเวศ มีการขัดขืน และ ถีบหน้า พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. และ ด่าทอลูกน้อง พ.ต.ท.ดาราธร ด้วยถ้อยคำรุนแรง อาทิ อีชั้นต่ำ เหตุเกิดที่ ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ และกวดขันวินัยจราจร บริเวณฝั่งตรงข้ามมัสยิด ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เมื่อวันที่ 24 เม.ย.2567 เวลา 00.30 น.

ล่าสุด วันนี้(27เม.ย.2567) เวลา 15.20 น.ที่ สน.ประเวศ พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก. สน.ประเวศ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้ร้อยเวรประสานไปที่ ผู้บริหารหญิง แล้ว ว่ามีสื่อมวลชนมารอที่ สน.ประเวศ หากประสงค์จะเดินทางมา หรืออยากพาทนายความมาด้วยก็สามารถพามาได้

 

ผู้บริหารหญิง เป็นคนเลือกเวลาที่จะมา ในช่วงเวลา  20.00-21.00 น. ของวันนี้ เพื่อ เข้าให้ปากคำ พร้อมทนายความ เนื่องจากรอทนายความที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ โดยครั้งแรกนัดหมายไว้ช่วงเย็น ของวันที่ 3 พ.ค.2567 แต่ ผู้บริหารหญิง เห็นว่าเป็นประเด็นที่มีคนสนใจ และเป็นประเด็นร้อนจึงนัดมาภายในวันนี้

ด้าน ร.ต.อ.กิตติโชติ สุ่มมาตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ประเวศ (เจ้าของคดี) กล่าวว่า ได้ทำการขอผัดฟ้องต่อศาลแขวงพระโขนง ในคดี เมาแล้วขับ เนื่องจากการรวบรวมพยานหลักฐานยังไม่แล้วเสร็จ เพราะยังมีข้อหาขัดขวางการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าพนักงาน และทำร้ายร่างกาย ที่อยู่ในระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเพิ่มเติม ทั้งผู้กระทำความผิด และผู้ได้รับความเสียหาย

 

เบื้องต้น ผู้บริหารหญิง ได้ประสานเข้ามา ติดต่อขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย ให้ทนายความเข้ามาอยู่ในกระบวนการสอบสวน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ