ข่าว

เฟซบุ๊ก 'น้องซาน่า' กองร้อยน้ำหวาน กลับมาเคลื่อนไหว ทำเอาชาวเน็ตใจฟู

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เฟซบุ๊ก 'น้องซาน่า' ตำรวจหญิง แห่ง 'กองร้อยน้ำหวาน' กลับมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ทำเอาชาวเน็ตใจฟู แห่ให้กำลังใจ

วันที่ 24 เม.ย.2567 กรณีเมื่อประมาณ 1 เดือนก่อน ส.ต.ต.หญิง คนธรส หรือ น้องซาน่า กองร้อยน้ำหวาน สังกัด บช.น. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า ป่วย เป็น โรคซึมเศร้า จากอุบัติเหตุขณะเข้ารับการฝึกอบรม กองร้อยน้ำหวาน จนต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นเวลานานกว่า 1 ปี จนกลายเป็นกระแสดัง และมีการส่งเธอเข้า รักษาตัว

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 เม.ย.2567 น้องซาน่า โพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง โดยใช้รูปตัวเองในเครื่องแบบ ยิ้มน่ารักสดใส ระบุว่า “สวัสดีค่ะ ส.ต.ต.หญิง คนธรส xxx ค่ะ หลังจากที่หนูได้ลากลับดาวแมวไป หนูได้ไปรักษาตัวอยู่ที่แผนกจิตเวช รพ.ตำรวจ ค่ะ ปัจจุบันกลับมารักษาตัวที่บ้าน และพร้อมเริ่มปฏิบัติงานที่ทำงานใหม่วันที่ 25 เม.ย. 67 นี้ค่ะ โพสต์นั้นได้ถูกสแปมและปลิวไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยTT

สิ่งที่เหลืออยู่ตอนนี้คือความทรงจำจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มันทำให้หนูรู้เลยค่ะว่า มีผู้คนที่รักเราเป็นห่วงเรามากมาย ทั้งที่รู้จักกันและไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หนูซึ้งใจมากจริงๆค่ะ ไม่รู้จะขอบคุณยังไงถึงจะเพียงพอต่อความรู้สึกในใจตอนนี้ หนูโชคดีมากเลยค่ะที่มีโอกาสได้กลับมารับรู้สิ่งดีๆต่างๆที่ได้เกิดขึ้น

 

หนูจะใช้ชีวิตหลังจากนี้ให้ดีที่สุด จะกลับมารักตัวเองให้มากๆ จะรักษาอาการป่วยให้ดีขึ้นและดียิ่งขึ้นจนหายค่ะ

 

และ หนูก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ตอนนั้นหนูดาวน์มากจริงๆ คิดอะไรไม่ได้เลย มันเพียงแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้นเองค่ะ ชีวิตไม่มีอะไรแน่นอนเลย เข้าใจผู้ป่วยที่ป่วยเหมือนหนูทุกคนเลยค่ะ ทุกคนเก่งมากๆแล้วนะคะที่พยายามมีชีวิตอยู่ในทุกๆวัน หนูเข้าใจดีว่ามันทรมานแค่ไหน แต่ช่วยอยู่ต่อไปบนโลกใบนี้ด้วยกันเถอะนะคะ ยังมีผู้คนที่น่ารักและใจดีเยอะแยะเลยค่ะ

หากใครที่รู้สึกเศร้า รู้สึกเหมือนจะป่วย รู้สึกดาวน์แบบหนู ไม่ต้องกลัวหรืออายอะไรเลยนะคะ เราไม่ได้ผิดเลยค่ะที่เป็นแบบนี้ ไปหาคุณหมอกันเถอะค่ะ คุณหมอใจดีมากๆเลยนะคะ ร่างกายเราป่วยกันได้ เดี๋ยวก็หายได้น้า ต้องใช้เวลาหน่อย ทางนี้ก็ไม่รู้จะกลับมาใช้ชีวิตได้ปกติเมื่อไหร่ แต่มีความหวังแน่นอนค่ะ //จับมือ

 

สุดท้ายนี้รักแม่กับยายน้าาา จะไม่รอไปเกิดใหม่แล้วใช้ชีวิตด้วยกันหรอก แต่จะใช้ชีวิตด้วยกันตอนนี้เลย^^ ขอบคุณนะคะ #สายด่วนสุขภาพจิต1323

 

โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอจำนวนมาก อาทิ กอดนะคะ , สู้ๆค่ะคนสวย เก่งมากๆค่ะ , หายไวๆนะคะ , เป็นกำลังใจให้นะครับน้อง , เก่งมากๆเลยซาน่า เป็นกำลังใจให้เธอน่ะ สู้ๆ , ยิ้มสดใสอีกครั้งนะครับ ฯลฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ