ข่าว

แม่ 'ด.ญ.5ขวบ' แจ้งความ 'ทนาย' แสบ 'กดดันให้กลับคำให้การ'

แม่ 'ด.ญ.5ขวบ' ขึ้นโรงพัก หวั่นไม่ปลอดภัย หลังถูก 'คุกคามให้กลับคำให้การ ในคดีอนาจารลูก โดยมีการสัญญาว่าจะแบ่งเงินให้

สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร แม่ ด.ญ.5ขวบ ที่เคยเป็นข่าวโด่งดัง ที่ สภ.กกตูม จ.มุกดาหาร ออกโรงสวนกลับ นายนริน กับพวก และทนายความ โดยระบุว่า มีการ กดดันให้กลับคำให้การ เพื่อมาเรียกร้องเงินค่าเสียหายจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 5 ล้านบาท โดยจะให้เงินส่วนแบ่ง 

จากกรณีมี ทนายความ เตรียมยื่นฟ้อง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ  เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท โดยมีการกล่าวหาว่า ตำรวจหมวกไหมพรม คนดัง หรือ สารวัตรแจ๊ะ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.สส.3 บก.สส.บช.น. จับแพะ คือ นายนริน ในคดีอนาจาร ด.ญ.5ขวบ

กระทั่ง สารวัตรแจ๊ะ พร้อม ทนายอาชิรญาณ์ ยื่นฟ้อง ทนายรัชพล ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ต่อศาลอาญา และฟ้องคดีแพ่ง เรียกค่าเสียหายจํานวน 5 ล้านบาท โดย สารวัตรแจ๊ะ ยืนยันว่า ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เมื่อวันที่ 22 เม.ย.2567 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด วันที่ 23 เม.ย.2563 มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2567 แม่ ของ ด.ญ.5ขวบ เข้าแจ้งความต่อพนักงงานสอบสวน สภ. กกตูม จ. มุกดาหาร เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2567 ว่า ถูก นายนริน กับพวกและทนายความ กดดันให้กลับคำให้การ เพื่อมาเรียกร้องเงินค่าเสียหายจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ จำนวน 5 ล้านบาท โดยจะให้เงินส่วนแบ่งกับแม่ของ ด.ญ.5ขวบ ด้วย

 

ม่เด็ก ถูกข่มขู่คุกคาม จนเกิดความกลัว กังวลว่าจะ เป็นอันตรายแก่ตนเองและครอบครัว จึงร้องขอความช่วยเหลือจาก ทนายอาชิรญาณ์ ว่าถูก คุกคาม จากกลุ่มของผู้ต้องหาและ ทนาย โดยยืนยันคำให้การ ในชั้นสอบสวนและชั้นศาลเป็นความจริง ไม่มีการ กลับคำให้การ ใดๆ

ข่าวยอดนิยม