ข่าว

รวบ "หนุ่มใหญ่" อดีต ผจก.ฝ่ายขาย ลัก "น้ำมัน" ไปขายกว่า 200 ลิตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบนครบาล นำทีมบุกรวบ "หนุ่มใหญ่" อดีตผู้จัดการฝ่ายขาย ลัก "น้ำมัน" บริษัทไปขายกว่า 200 ลิตร ไม่นำเงินส่ง หนีคดี 3 ปี

ตำรวจสืบนครบาล พร้อมนักเรียนสืบสวนคดีอาญา รุ่น 114 ร่วมกันจับกุม "หนุ่มใหญ่" นายณัฐพสิษฐ์ (สงวนนามสกุล) ริมถนนซอยสะแกงาม 30 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. เมื่อวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี และศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหา "ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้าง" ซึ่งได้ขโมย "น้ำมัน" จากบริษัทไปขายกว่า 200 ลิตร

 

 

สืบเนื่องจาก นายณัฐพสิษฐ์ เป็นผู้จัดการฝ่ายขายของบริษัท มีหน้าที่ขาย "น้ำมัน" อุตสาหกรรม ระหว่างที่ผู้ต้องหาทำงานให้กับบริษัทดังกล่าวอยู่นั้น ได้นำ "น้ำมัน" อุตสาหกรรมจำนวน 200 ลิตร ไปขาย และไม่นำเงินมาส่งให้กับบริษัทฯ ผู้เสียหายจึงมาแจ้งความให้ดำเนินคดี และออกหมายจับ ก่อนที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จะส่งทีมงานลงพื้นที่สืบสวน 

 

จนกระทั่งทราบว่า นายณัฐพสิษฐ์ ได้พักอาศัยอยู่ภายในซอยสะแกงาม 30 ตำรวจชุดจับกุมจึงได้วางกำลังเฝ้าดูอยู่ที่บริเวณดังกล่าว เมื่อนายณัฐพสิษฐ์ เดินผ่านมา จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม

 

 

ลักน้ำมันขายกว่า 200 ลิตร

 

จากการสอบสวน ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และยังไม่ขอให้ถ้อยคำใดๆ ในชั้นจับกุม ตำรวจจึงทำบันทึกการจับกุม และนำตัวผู้ถูกกล่าวหาส่ง สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

ลักน้ำมันขายกว่า 200 ลิตร

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ