ข่าว

สืบนครบาล รวบ โอ VK พ่อค้า 'คลิปโป๊' สื่อลามกอนาจารเด็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตำรวจสืบสวนนครบาล' รวบ 'โอ VK' พ่อค้า 'คลิปโป๊' สื่อลามกอนาจารเด็ก ประกาศเชิญชวนคเนเข้ากลุ่ม Line ก่อนส่งลิงก์ให้ดาวน์โหลดได้โดยตรง

20 เม.ย. 2567 จากนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ปราบปรามกลุ่มเครือข่ายองค์กรอาชญากรรมทางออนไลน์ ที่กระทำความผิดทุกรูปแบบ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน
 

สืบนครบาล บุกรวบ โอ vk พ่อค้าคลิปโป๊ lสื่อลามกอนาจารเด็ก

 


สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนพบว่ามีการประกาศขายสื่อลามกอนาจารผ่านแพลตฟอร์ม VK ชื่อ ขายงาน เด็กเด็ก มีผู้ติดตาม 860 คน โดยมีข้อความโฆษณาเชิญชวน หากมีผู้สนใจให้ติดต่อผ่าน Line และส่งลิงก์ให้ดาวน์โหลดโดยตรง  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบประกาศ

 

ต่อมาจึงให้สายลับทักไปสอบถามผู้ใช้บัญชี ขายงาน เด็กเด็ก ทาง Line  ตรวจสอบจนทราบว่าคือนายลภัส  หรือ โอ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี  พักอาศัยอยู่ หมู่บ้านบริเวณแขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 

 

 

สืบนครบาล บุกรวบ โอ vk พ่อค้าคลิปโป๊ lสื่อลามกอนาจารเด็ก

 

 

จึงทำการขอหมายค้นบ้านเพื่อหาพยานหลักฐาน เอาผิดนายลภัส ต่อมาวันที่ 19 เม.ย. 2567 เจ้าหน้าที่ กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ได้เข้าค้นบ้านตามที่อยู่ดังกล่าว ได้พยานหลักฐานมาดำเนินคดีกับนายลภัส จึงได้จับกุม และส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย 

 

สืบนครบาล บุกรวบ โอ vk พ่อค้าคลิปโป๊ lสื่อลามกอนาจารเด็ก

 

 

กระทำความผิดฐาน "นําเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและ ข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ , เผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่าเป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะอันลามก  และเพื่อความประสงค์แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือเพื่อการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้าหรือยังให้นำเข้าในราชอาณาจักร"


ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำบันทึกจับกุมและนำผู้ต้องหาส่ง สน.โชคชัย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ