ข่าว

สะอิดสะเอียดหนัก 'ศพเปลือย' โผล่ 'แทงค์น้ำ' อพาร์ตเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะอิดสะเอียดหนัก 'ศพเปลือย' โผล่ 'แทงค์น้ำ' อพาร์ตเมนต์ เมียเผยหายตัว 2 วัน ออกตามหาทั่ว ถึงขั้นจุดธูปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์

สภาพแทงค์น้ำด้านบนอพาร์ตเมนต์ จุดพบศพเปลือยชายชาวเมียนมา

วันที่ 19 เม.ย.2567 เวลา 01.00 น. พ.ต.ต.ผดุง หล่อนิล สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุพบ ศพ ใน แทงค์น้ำ ของ อพาร์ตเมนต์ แห่งหนึ่ง ซอยร่มเกล้า 16  แขวงและเขต มีนบุรี กทม. รุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุ เป็น อพาร์ตเมนต์ สูง 5 ชั้น ดาดฟ้ามี แทงค์น้ำ ขนาด 1,500 ลิตร ฝา แทงค์น้ำ แตก ภายในพบศพ นาย AungsuNyat อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา คนงานก่อสร้าง บริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง ย่านร่มเกล้า สภาพเปลือย จมน้ำ ก้น แทงค์น้ำ พบโสร่งลายแดง เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอยู่ใน ห้องพักเลขที่ 6410 ชั้น 4 กับภรรยา และลูก 2 คน ชายหญิง อายุประมาณ 6-7 ขวบ ก่อนเกิดเหตุ เวลา 23.00 น. วันที่ 17 เม.ย.2567 ผู้เสียชีวิตนั่ง ดื่มเหล้า กับเพื่อนบนดาดฟ้า หลังเลิกดื่มเหล้า ผู้ตายบ่นกับลูกสาวว่าร้อน ลงไปเล่นน้ำใน แทงค์น้ำ และขึ้นมาและบ่นว่ายังคันตัวอยู่ ก่อนที่ลูกสาวจะเดินกลับไปที่ห้อง

 

จากนั้นผู้ตายไม่กลับห้องพักทั้งคืน ภรรยาชาวเมียนมาออกตามหา ตั้งแต่ช่วงเย็น วันที่18 เม.ย.2567 มีการจุดธูปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ แต่ก็ยังไม่พบ จนมาพบว่าแผงไฟปั๊มน้ำเตือน จึงให้ลูกจ้างไปดูเกวัดน้ำ รวมทั้งให้ขึ้นไปดูระดับน้ำใน แทงค์น้ำ  กระทั่งพบศพ

โดย ผู้พักอาศัยใน อพาร์ตเมนต์ ส่วนใหญ่เป็นต่างด้าว ต่างวิพากษ์วิจารณ์ว่า รู้สึกหลอนและสะอิดสะเอียน กับการพบศพ ในแทงค์น้ำ ที่ใช้น้ำอุปโภคบริโภคเป็นประจำ

 

ด้าน พ.ต.ต.ผดุง เจ้าของคดีกล่าวว่า คาดว่าผู้เสียชีวิตจะลงไปเล่นน้ำรอบสอง มีอาการเมาสุรา ก่อนหมดแรงหรือตะคริวกิน ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ