ข่าว

อาการล่าสุด "ตำรวจทางหลวง" ถูกรถเก๋งชน บาดเจ็บสาหัส ต้องทำการผ่าตัดด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัปเดตอาการล่าสุด ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ "ตำรวจทางหลวง" ลพบุรี หลังถูกรถเก๋งชน บาดเจ็บสาหัส ต้องเข้าทำการผ่าตัด ขณะที่ เปิดขอบริจาคเลือดกรุ๊ปเอด่วน

จากเหตุการณ์ สาว ขับรถเก๋งพุ่งชน "ตำรวจทางหลวง" ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ ผบ.ส.ทร.3 กก.1บก.ทร. ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรอยู่ที่หมู่ 4 ต.ดีลัง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี บาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางโรงพยาบาลตำรวจได้ส่ง เฮลิคอปเตอร์ มารับไปรักษาตัวแต่ไม่สามารถเดินทางได้ เนื่องจากความสูงมีผลกับเลือดออกในสมอง และต้องทำการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน

 

 

 

ล่าสุดทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัดศีรษะ ด.ต.ปิยนันท์ แล้ว อยู่ระหว่างการพักฟื้น แต่อาการยังคงน่าเป็นห่วง เนื่องจากยังมีเลือดออกจากปอด ซึ่งแพทย์จึงยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

 

และวันนี้ (17 เม.ย. 2567) เวลาประมาณ 15.30 น. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง มอบหมายให้ พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. เข้าเยี่ยมอาการ ด.ต.ปิยนันท์ ด้วยตนเอง โดยทางครอบครัวขอบคุณประชาชนทุกท่านที่ให้กำลังใจ และแสดงความห่วงใยให้กับ ด.ต.ปิยนันท์ มาโดยตลอด

 

 

ด.ต.ปิยนันท์

 

ในขณะที่ทางเพจ ตำรวจทางหลวง ได้โพสต์ข้อความ ขอบริจาคเลือดกรุ๊ปเอ ให้ ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ "ตำรวจทางหลวง" ลพบุรี ที่ถูกรถชนจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะปฏิบัติหน้าที่ สามารถบริจาคได้ที่ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช จ.ลพบุรี

 

 

ตำรวจทางหลวง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ