ข่าว

ตำรวจเตรียมออกหมายจับ 2 หนุ่มกินบวบ หลังเต้นท์สงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผกก.สน.ห้วยขวาง' เผย ประสาน ตม. เช็ค 2 หนุ่มLGBTQ+ ยังอยู่ในไทยหรือไม่ เตรียมออกหมายจับ กินบวบหลังเต้นท์สงกรานต์ไม่แคร์สายตาใคร

ความคืบหน้าติดตามตัว 2 ชายชาวชาวต่างชาติ ที่ทำออรัลเซ็กซ์บริเวณหลังเต้นท์อำนวยการงานสงกรานต์ รัชดา ซอย 4 จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์และแชร์ภาพในโซเชียล 
 

พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า ขณะนี้ทราบกลุ่มและชื่อเล่นของทั้ง 2 คนแล้ว เป็นต่างชาติเอเชียตะวันออก แต่ไม่ขอระบุประเทศใด จากข้อมูลพบว่า เดินทางเข้าในประเทศไทยเป็นกลุ่ม กลุ่ม LGBTQ+ ตั้งแต่วันที่ 12 -13 เม.ย. หลังจากนั้นเดินทางกลับ ซึ่งขณะนี้กำลังประสานกับสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เพื่อตรวจสอบยืนยันว่า นักท่องเที่ยวทั้ง 2 คนนี้เดินทางออกนอกประเทศไปแล้วหรือไม่ หากออกนอกประเทศไปแล้ว ก็จะรวบรวมหลักฐานทั้งคลิปและพยานที่เห็นเหตุการณ์ เพื่อขออนุมัติออกหมายจับ

เมื่อบุคคลดังกล่าวเดินทางเข้ามาในประเทศไทยก้จะทำการจับกุมตามขั้นตอน เบื้องต้นจะดำเนินคดีกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย หรือกระทำการลามกอย่างอื่น ทั้งนี้ช่วงเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่บริเวณนั้นแจ้งว่า เป็นช่วงกิจกรรมต่างๆเลิก นักท่องเที่ยวทยอยเดินทางกลับ เจ้าหน้าที่ที่อยู่ในเต้นท์อำนวยการมีการออกไปช่วยดูแลความเรียบร้อยป้องกันเหตุในพื้นที่ 
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ