ข่าว

'ชายชาวญี่ปุ่น' วัย 54 'โดดตึก' โรงแรมย่านสุขุมวิท ร่างกระแทกรถดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ชายชาวญี่ปุ่น' วัย 54 กระโดดชั้น 7 โรงแรมย่านสุขุมวิท ร่างกระแทกหลังคารถเก๋ง เสียชีวิตคาที่ จนท. ตรวจสอบห้องพัก ไม่พบการรื้อค้น คาดว่าจะตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

15 เม.ย. 2567 เมื่อเวลา 01.00 น. ร.ต.อ.ภาสกร กันจู รอง สว.(สอบสวน) สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุชายตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ภายในซอยสุขุมวิท 2 แขวงและเขตคลองเตย  กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ชายชาวญี่ปุ่น กระโดดตึกโรงแรมย่านสุขุมวิทเสียชีวิตคาที่

 

 

จุดเกิดเหตุบริเวณด้านข้างโรงแรมดังกล่าว ฝั่งซอยสุขุมวิท 2 พบศพนายโชจิ อิโตะ อายุ 54 ปี ชาวญี่ปุ่น สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน เสื้อสีดำ ไม่สวมรองเท้า นอนคว่ำหน้า ลำตัวฉีกขาด แขนขาบิดเบี้ยวผิดรูป  โดยร่างของผู้เสียชีวิตตกกระแทกหลังคาและกระจกหน้ารถยนต์โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เงิน ที่จอดอยู่ ได้รับความเสียหายหลังคาบุบ กระจกแตก มีคราบเลือดไหลเป็นบริเวณกระโปรงหน้ารถ ก่อนร่างของผู้เสียชีวิตจะตกไปนอนคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นด้านหน้ารถ 
 

จากการตรวจสอบในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าผู้เสียชีวิตได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุเวลา 00.45 น. ผู้เสียชีวิตเดินไปที่บันไดหนีไฟบริเวณชั้น 7 ก่อนจะทิ้งตัวลงมาเสียชีวิตดังกล่าว จากการตรวจสอบภายในห้องพักโรงแรมไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด คาดว่าผู้เสียชีวิตจะกระโดดตึกลงมาเอง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดต่อกับทางสถานทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทยเพื่อประสานญาติของผู้เสียชีวิตให้ทราบเหตุ ติดต่อรับศพ และรับผิดชอบค่าเสียหายในการซ่อมรถ และมอบหมายให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่ง นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการตายตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป  
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ