ข่าว

สลด หนุ่ม 'นทท.ต่างชาติ' ทำปืนฉีดน้ำตกโดดลงเก็บจมคลองแสนแสบดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่ม 'นักท่องเที่ยวต่างชาติ' มาเล่นน้ำ 'สงกรานต์' หน้าห้างดังย่านประตูน้ำ เกิดทำปืนฉีดน้ำตก 'คลองแสนแสบ' กระโดดลงน้ำหวังลงไปเก็บกลับจมน้ำดับ

15 เม.ย. 2567 เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วานนี้ (14 เม.ย. 2567)   เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวจมน้ำ ภายในคลองแสนแสบ บริเวณท่าเรือประตูน้ำ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อม พนักงานสอบสวน สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู

หนุ่ม นทท.ต่างชาติ ทำปืนฉีดน้ำตกโดดลงเก็บจมคลองแสนแสบดับ

 

 

จุดที่เกิดเหตุ บริเวณใต้สะพานเฉลิมโลก ท่าเรือคลองแสนแสบ พบมีประชาชนยืนรออยู่จำนวนมาก โดยมีเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ลงงมหาร่างผู้ที่จมน้ำโดยใช้เวลาไม่นาน สามารถเจอร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายต่างชาติ  เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิต มาเล่นน้ำสงกรานต์ บริเวณหน้าห้างละแวกดังกล่าว

 

 

หนุ่ม นทท.ต่างชาติ ทำปืนฉีดน้ำตกโดดลงเก็บจมคลองแสนแสบดับ

หนุ่ม นทท.ต่างชาติ ทำปืนฉีดน้ำตกโดดลงเก็บจมคลองแสนแสบดับ

 

 

แล้วเกิดทำปืนฉีดน้ำตกลงไปในคลอง จึงพยายามกระโดลงไปเก็บปืนฉีดน้ำ แต่ได้จมหายไป มีผู้เห็นเหตุการณ์ ที่เป็นนักท่องเที่ยวด้วยกันพยายามกระโดดตามลงไปช่วย แต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ 

 

 

หนุ่ม นทท.ต่างชาติ ทำปืนฉีดน้ำตกโดดลงเก็บจมคลองแสนแสบดับ

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยถึงเหตุดังกล่าวว่า เมื่อวานขณะที่กำลังนั่งสังสรรค์อยู่ จู่ๆ นักท่องเที่ยวคนดังกล่าว เดินลงบันไดมาที่ท่าน้ำและหกล้มตกลงมาที่พื้น ตนจึงรีบลุกขึ้นไปช่วยอุ้มขึ้นมาและบอกให้นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวนั่งอยู่ก่อน โดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนดังกล่าวมีท่าทางมึนเมา และพูดภาษาไทยไม่ได้

 

 

หลังจากช่วยอุ้มนักท่องเที่ยวคนดังกล่าวขึ้นมานั่งแล้วได้กลับไปนั่งดื่มต่อ พอมาทราบอีกทีช่วงที่มีคนตะโกนโวยวายว่ามีคนจมน้ำ จึงรีบเดินไปดูก็ไม่พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคนดังกล่าวแล้ว ตนทราบมาว่า นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวเดินไปยืนอยู่ที่ท่าน้ำและทำปืนฉีดน้ำตกลงคลองจึงโดดลงไปเอาปืนฉีดน้ำและจมหายไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ