ข่าว

พี่ร้อง 'ปวีณา' น้องสาวโดนอดีตแฟน ตามง้อไม่สำเร็จ 'ราดน้ำกรด' เละทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่ชายร้อง 'มูลนิธิปวีณาฯ' น้องสาวถูกอดีตแฟนผีพนัน ตามง้อไม่สำเร็จ 'ราดน้ำกรด' เกือบทั้งตัวเจ็บสาหัส พบประวัติฝ่ายชาติเคยก่อคดีขโมยของวัดจนเป็นข่าวดัง

14 เม.ย. 2567 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี  นายกร (นามสมมุติ) ผู้เป็นพี่ชาย น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 38 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งใน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ว่า น.ส.ส้ม (นามสมมุติ) น้องสาว ถูกนายดำ (นามสมมุติ) อดีตแฟนหนุ่มที่เลิกกันไป 2 เดือนก่อน ใช้น้ำกรดประมาณ 2 ลิตร ราดตั้งแต่ศีรษะลงมาทั่วร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่ศีรษะ ลำคอ หน้าอก แผ่นหลัง ตามลำตัวและแขน นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องปลอดเชื้อโรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี และได้ย้ายไป รพ.แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

 

หลังเกิดเหตุ ได้ไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วด้วยเกรงว่าน้องสาวกับครอบครัวจะไม่ปลอดภัย จึงมาร้องขอความช่วยเหลือมูลนิธิปวีณาฯ ติดตามคดี     

พี่ร้อง ปวีณา น้องสาวถูกอดีตแฟนราดน้ำกรดเกือบทั้งตัว

 

 

นายกร ผู้เป็นพี่ชาย กล่าวว่า น้องสาวคบหากับนายดำมาประมาณ 2 ปี แรกๆ นายดำเป็นคนดี ระยะหลังเริ่มมีปัญหาเรื่องเงินซึ่งคาดว่าจะติดการพนัน และนายดำมักจะหาเรื่องทะเลาะกับน้องสาวเป็นประจำ ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา  น้องสาวจึงได้บอกเลิกกับนายดำ แต่นายดำก็ยังพยายามตามง้อขอคืนดี ต่อมาตนเห็นข่าวที่นายดำไปก่อเหตุขโมยของวัดจนถูกแจ้งความดำเนินคดีเป็นข่าวโด่งดัง ตนจึงบอกน้องสาวให้ระวังตัว น้องสาวก็ต้องหนีไปหลบตามบ้านเพื่อนบ่อยครั้ง 

 

 

พี่ร้อง ปวีณา น้องสาวถูกอดีตแฟนราดน้ำกรดเกือบทั้งตัว

 

 

กระทั่งช่วงค่ำวันที่ 9 เม.ย.2567 ระหว่างที่น้องสาวขับรถออกไปกินข้าวกับเพื่อน นายดำได้แอบติดตามไปโดยที่น้องสาวไม่รู้ตัว และคาดว่าน้องสาวน่าจะลืมล็อกรถ ขณะเข้าไปในร้านอาหาร ทำให้นายดำแอบเข้าไปหลบซ่อนตัวในรถอยู่ที่เบาะหลัง จนเวลาประมาณ 3 ทุ่ม น้องสาวได้ขับรถไปส่งเพื่อนที่หอพักเสร็จแล้วกำลังจะขับรถกลับบ้าน

 

 

พี่ร้อง ปวีณา น้องสาวถูกอดีตแฟนราดน้ำกรดเกือบทั้งตัว

 

 

ระหว่างทางจู่ๆ นายดำก็โผล่ขึ้นจากเบาะหลังและบังคับให้น้องสาวขับรถมุ่งหน้าไปทางซอยคลองพุทรา อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อไปถึงบริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง น้องสาวจึงได้จอดรถและลงมาจากรถ โดยนายดำได้ถือแกลลอนลงจากรถเดินตามมาด้วย แต่น้องสาวไม่รู้ว่าในแกลลอนมีอะไร  

 

 

นายดำ ผู้ก่อเหตุ ราดน้ำกรด อดีตแฟนสาว

 

 

จากนั้นนายดำก็พยายามง้อขอคืนดีแต่น้องสาวไม่ยอมและพยายามจะล้วงหาโทรศัพท์ในกระเป๋าเพื่อโทรหาเพื่อนให้มาช่วย จังหวะนั้นน้องสาวไม่ทันระวังตัว นายดำได้กระชากผมน้องสาวจากด้านหลังก่อนจะเทน้ำกรดที่อยู่ในแกลลอนประมาณ 2 ลิตร ราดที่ศีรษะลงมาตามลำตัว น้องสาวกรีดร้องด้วยความปวดแสบปวดร้อน และวิ่งเข้าไปหา รปภ.หมู่บ้าน และชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อขอความช่วยเหลือ ก่อนที่พลเมืองดีจะแจ้งกู้ภัยมารับตัวน้องสาวส่งโรงพยาบาล ระหว่างนั้นนายดำได้อาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไป ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้เป็นหลักฐาน  

 

 

พี่ร้อง ปวีณา น้องสาวถูกอดีตแฟนราดน้ำกรดเกือบทั้งตัว

 

 

แพทย์ที่ให้การรักษาระบุว่า น้องสาวถูกน้ำกรดผิวหนังเสียหายลึกอยู่ในระดับ 3 และต้องประสานแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลอื่นมาช่วยดูอาการก่อนจะประเมินการรักษา น้องสาวตอนนี้จิตใจย่ำแย่เมื่อเห็นสภาพตัวเองเหมือนตกนรกทั้งเป็น ตนกลัวว่านายดำจะย้อนมาทำร้ายน้องสาวซ้ำอีก ทุกวันนี้ครอบครัวอยู่อย่างหวาดผวา ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีเร่งนำตัวนายดำมารับโทษตามกฎหมาย   

 

 

พี่ร้อง ปวีณา น้องสาวถูกอดีตแฟนราดน้ำกรดเกือบทั้งตัว

 

 

หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.อดิเรก โปธิปัน ผกก.สภ.บางปะอิน ได้รับทราบว่า ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับแล้ว และกำลังติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี 

 

นางปวีณา กล่าวว่า เป็นห่วงสภาพร่างกายและจิตใจน้องส้ม เนื่องจากถูกน้ำกรดราดตั้งแต่ศรีษะลงมา บาดเจ็บสาหัส จำเป็นจะต้องรักษาตัวระยะยาวซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามอาการบาดแผลของผู้เสียหายและจะทำการประสานงาน รพ.ยันฮี ซึ่งทำงานร่วมกับทางมูลนิธิปวีณาฯ มานานวางแผนการรักษาในระยะยาวต่อไป  

 


 

logoline