ข่าว

แม่ช็อก ลูกสาววัย 10 ขวบ น้อยใจโดนบ่นเรื่องเรียน 'โดดคอนโด' ชั้น 14 ดับสลด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ช็อก ลูกสาววัย 10 ขวบ น้อยใจถูกแม่บ่นเรื่องการเรียน 'กระโดดคอนโดมิเนียม' ชั้น 14 เจ็บสาหัส สุดท้ายหมอยื้อชีวิตไว้ไม่ได้

14 เม.ย.2567 ความคืบหน้ากรณี  พ.ต.ท.อรุณ เลิศศักดิ์เกษตร สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุเด็กหญิงพลัดตกจากคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านเจริญกรุง เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดฯ สูง 27 ชั้น ที่พื้นระเบียงชั้น 4 พบร่างเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ นอนหงายหมดสติหายใจรวยริน แขนขาผิดรูป เนื้อตัวแดงเป็นจ้ำๆ เจ้าหน้าที่จึงเร่งทำการ CPR ก่อนนำตัวส่ง รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ และเด็กหญิงคนดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 13 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา 
 

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เด็กหญิงผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับแม่และพี่ชายในห้องพัก พี่ชายได้ยินเสียงแม่กำลังพูดคุยลักษณะสั่งสอน ทำนองบ่นกับน้องสาวว่า ให้ตั้งใจเรียนเพื่อจะสอบเข้า ม.1 จู่ๆ เด็กหญิงเกิดความน้อยใจแม่วิ่งไปกระโดดที่ระเบียงหลังห้องพักชั้น 14 ร่างตกลงไปคาอยู่ชั้น 4 จนเกิดเหตุสลด และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น.วันนี้  แม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.พระยาไกร พร้อมญาติ หลังจากไปรับร่างของเด็กหญิงวัย 10 ขวบ ที่สถาบันนิติเวช รพ.จุฬาฯ

 

โดยคุณแม่ของเด็กหญิง ที่เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการเศร้าโศกร้องไห้และไม่พร้อมให้สัมภาษณ์และขอความเป็นส่วนตัวกับผู้สื่อข่าว พร้อมบอกว่า "น้องเป็นคนดีมากๆ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ