ข่าว

นศ.สาว ปี 8 ม.ดัง 'พลัดตกตึกชั้น 5' ดับเพื่อนคาดเครียดเรื่องเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักศึกษาสาววัย 26 มหาวิทยาลัยชื่อดัง 'พลัดตกตึก' ชั้น 5 เสียชีวิต เพื่อนคาดเครียดเรื่องการเรียนก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับจากเที่ยว

14 เม.ย. 2567 เมื่อเวลา 03.30 น.ที่ผ่านมา  ร.ต.ท.พิศิษฐ์ จองจารุวงค์ ร้อยเรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้รับแจ้งเหตุมีคนตกตึกเสียชีวิตหลังมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองเอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

นศ.สาว ม.ดังพลัดตกตึก ชั้น 5 เสียชีวิต

 


ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 8 ชั้น บริเวณลานจอดรถชั้นล่างพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1 ราย ทราบชื่อ น.ส.นรีธร  อายุ 26 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง  สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมชุดนอนมีเลือดไหลเต็มตัวซึ่งมี  เพื่อนผู้เสียชีวิต ที่อยู่ห้องเดียวกันนั่งร้องไห้อยู่

 

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิต พักอยู่ห้องชั้นที่ 5  โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ออกไปเที่ยวสถานบันเทิง และได้กลับมาห้อง เวลาประมาณ 01.00 น. โดยเพื่อนที่อยู่ในห้องนอนหลับพักผ่อนอยู่ และตื่นเวลาประมาณ 02.50 น. เนื่องจากได้ยินเสียงกรี้ดจึงออกมาดูที่ระเบียง พบผู้เสียชีวิต นอนนิ่งอยู่บริเวณทางขึ้นลานจอดรถตึกดังกล่าว

ด้านนายสมเกียรติ  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองนั่งอยู่ก็ได้ยินเสียงดังมากเมื่อตนเองมองไปดูที่ลานจอดรถ ก็พบว่ามีคนตกลงมาด้านล่างแล้วจึงโทรศัพท์แจ้งแม่บ้าน และก็ได้มีเด็กนักศึกษาที่นั่งกันอยู่เรียกรถกู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ

 

จากการสอบถามทราบว่าผู้เสียชีวิตเรียนที่มหาวิทยาลัยมา 8 ปีแล้ว และน่าจะเครียดเรื่องที่สอบไม่ผ่านและเคยพูดว่าไม่เคยที่จะฆ่าตัวตายอาจจะเมาและตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

 

ด้าน ร.ต.ท.พิศิษฐ์ จองจารุวงค์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้ประสานญาติผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ