ข่าว

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมลากคอเดนคุก 'อาร์ม ลายสัก' ลวงสาว 16 มอมเหล้าขืนใจจนสลบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สารวัตรแจ๊ะ' นำทีมสืบนครบาล ตามลากคอก 'อาร์ม ลายสัก' ลวงสาว 16 ลูกสาวเพื่อนไปเล่นน้ำสงกรานต์ ก่อนพาไปมอมเหล้า ขืนใจจนหมดสติ เหยื่อฟื้นมาโทรหาแม่ให้ช่วย

14  เม.ย. 2567  น.ส.บี (นามสมมติ) วัย 16 ปี มาอาศัยอยู่กับญาติ ที่หอพักย่านหนองแขม เพื่อจะได้มาเที่ยวเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ปรากฎว่า "ไอ้อาร์ม" ซี่งเป็นเพื่อนพ่อของ น้องบี ซึ่งนับถือเป็นลุง ได้ส่งข้อความทางเฟซบุ๊กชักชวนจะพาไปเล่นน้ำสงกรานต์  "อยากไปเล่นน้ำกับลุงไหม เดี๋ยวลุงไปรับ"  

 

ด้วยความเชื่อและไว้วางใจ น้องบี จึงยอมให้ไอ้อาร์มมารับ แต่เมื่อขับรถออกไป แทนที่จะมุ่งหน้าไปบริเวณที่มีการเล่นน้ำสงกรานต์ ไอ้อาร์มกลับวนรถ พาน้องบีไปถึงที่หน้าบ้านย่านบางบอน อ้างว่า "ลุงขอกินเบียร์ซักพักแล้วลุงจะพาไปเล่นน้ำ" จากนั้น ไอ้อาร์ม เริ่มมอมเหล้าน้องบี จนเมาไม่รู้สึกตัว ไอ้อาร์มอุ้มน้องบีขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน ลงมือข่มขืนน้องบีจนเธอสลบ   

ผู้การจ๋อ ประขุมวางแผนก่อนจับกุม อาร์ม ลายสัก

 

 

เมื่อรู้สึกตัว น้องบี ได้คว้าโทรศัพท์แล้ววิ่งหนีเข้าไปในห้องน้ำ และโทรไปหาแม่เพื่อขอความช่วยเหลือโดยบอกว่า  "มันจะปล้ำหนู" จากนั้นโทรศัพท์ก็ถูกตัดสายไป แม่น้องของน้องบี ได้ยินเสียงลูกสาวแบบนั้น รีบมุ่งหน้าไปยังหอพักดังกล่าว

 

และเมื่อไปถึง ยังได้ยินเสียงลูกสาวกรีดร้อง "ออกไป .. ช่วยหนูด้วย"  เมื่อเปิดประตูเข้าไปภาพที่เธอได้เห็นคือ ไอ้อาร์ม กำลังทำพฤติกรรมอย่างคนโรคจิต  แม่จึงตัดสินใจผลักไอ้อาร์ม กระเด็นออกไปให้พ้นทาง ก่อนเปิดประตูห้องน้ำเห็นลูกสาวเธออยู่ในสภาพซุกขดตัวอยู่ข้างชักโครก  เนื้อตัวสั่นเทากับน้ำตาที่นองหน้า

 

 

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมลากคอเดนคุก อาร์ม ลายสัก ลวงสาว 16 มอมเหล้าขืนใจจนสลบ

 

 

ส่วนไอ้อาร์ม ฉวยโอกาสหนีออกจากห้องไป แม่จึงพยายามปลอมลูกสาวที่กำลังเสียขวัญ จนยอมเล่าเรื่องราวให้ฟัง จากนั้นแม่พาน้องบี เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน แจ้งความดำเนินคดีกับไอ้อาร์ม นำไปสู่การรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับ 
 

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมลากคอเดนคุก อาร์ม ลายสัก ลวงสาว 16 มอมเหล้าขืนใจจนสลบ

 

 

ต่อมา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่ง "สารวัตรแจ๊ะ" นำทีมชุดสืบสวนพิเศษของสืบนครบาล ไล่ล่า ไอ้อาร์ม ทั่วพื้นที่ กทม. แต่ผู้ต้องหารายนี้เป็นอดีตนักค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ช่ำชองวิธีการหลบหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เป็นอย่างดี จึงสามารถหลบหนีการติดตามของชุดสืบสวนได้ทุกครั้งไป

 

 

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมลากคอเดนคุก อาร์ม ลายสัก ลวงสาว 16 มอมเหล้าขืนใจจนสลบ

 

 

กระทั่งวันที่ 13 เม.ย.2567 ที่ผ่าน ตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายไปกบดานอยู่ในบ้านพักในตัวเมืองเพชรบุรี จึงนำกำลังบุกไปที่บ้านหลังหลังไอ้อาร์มกลับมาจากเล่นน้ำสงกรานต์  โดยเมื่อชุดสืบสวนไปถึงไอ้อาร์มซึ่งอยู่ภายในบ้านยังไม่ยอมเปิดประตูให้เจ้าหน้าที่

 

 

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมลากคอเดนคุก อาร์ม ลายสัก ลวงสาว 16 มอมเหล้าขืนใจจนสลบ

 

 

กระทั่งเจ้าหน้าที่ทำการทุบกระจกประตู ไอ้อาร์มได้แง้มผ้าม่านมาดูก็รู้ชะตากรรมว่าหากไม่เปิดต้องถูกพังประตูแน่นอน จึงให้แฟนสาวเดินมาเปิดประตูแต่โดยดี และชุดสืบสวนก็สามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด  จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

 

 

สารวัตรแจ๊ะ นำทีมลากคอเดนคุก อาร์ม ลายสัก ลวงสาว 16 มอมเหล้าขืนใจจนสลบ

 

 

จากการ ตรวจสอบพบประวัติ "ไอ้อาร์ม" หรือ อาร์ม ลายสัก เคยถูกจับกุมใน 3 คดี ดังนี้ 

1. ปี 2547 พื้นที่ สน.บางขุนเทียน ถูกจับกุมในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดฯ” ขณะนั้นถูกจับกุมพร้อมของกลาง 190 เม็ด

2.ปี 2549 พื้นที่ สน.ท่าข้าม จับกุมในข้อหา “จำหน่ายยาเสพติดฯ” ขณะนั้นถูกจับกุมพร้อมของกลาง 120 เม็ด

3. ปี 2556 พื้นที่ สน.สุทธิสาร ถูกจับกุมในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาอี) และร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (ยาเค) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” โดยขณะนั้นถูกจับกุมพร้อมพวกชาวไทย-มาเลเซีย ซึ่งเป็นขบวนการขนยาข้ามชาติผ่านชายแดนมาเลย์ ตรวจยึดของกลางเป็นยาเค 3 กิโลกรัม, ยาอี 400 เม็ด

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ