ข่าว

แม่ใจสลาย ได้รับข่าวร้ายลูกชายถูกรถชนดับ ทำใจไม่ได้วิ่งให้รถชนตายตามลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ใจสลาย แม่ช็อกหนักเพิ่งสูญเสียผัวไปไม่นาน ได้รับข่าวร้ายลูกชายถูกรถชนดับ ทำใจไม่ได้จะวิ่งให้รถชนตายตามลูก

13 เมษายน 2567 เวลา 00.30 น. พ.ต.ท.ศิวกร จันทะเมนชัย สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้ง "อุบัติเหตุ" สลดรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนเส้นบายพาสเลี่ยงเมืองชลบุรี ขาเข้าพัทยา หมู่ 6 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และ กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์

จุดเกิดเหตุพบศพเป็น ชาย 2 ราย ทราบชื่อเพียง 1 ราย คือ นายอนุวาท สงวนนามสกุล อายุ 23 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ทำงานเป็นพนักงานแห่งหนึ่ง อีก 1 ศพ ไม่ทราบชื่อ ทั้ง 2 ศพ มีบาดแผลที่ศรีษะ นอกจากนี้ยังหญิงอีก 1 ราย ที่โดยสารมากับชายที่เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่ง รพ.ชลบุรี

 

 

จุดเกิดเหตุพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ไอ สี แดง ทะเบียน 1 กก 5058 ของนายอนุวาท สงวนนามสกุล สภาพพังยับเป็นเศษเหล็กอยู่กลางถนน ห่างไปประมาณ 3 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อคาวาซากิ นินจา สีน้ำเงินดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิต (ไม่ทราบชื่อ) และหญิงที่บาดเจ็บสาหัส ล้มอยู่ด้านหน้าพังยับเยิน

 

 

ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีดำ ทะเบียน 5 กผ 9477 สภาพด้านพังยับ ทางด้านนายประยงค์ สงวนนามสกุล อายุ 45 ปี คนขับรถเก๋ง ได้อ้างว่า ตนเลิกงานกำลังจะกลับบ้าน เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นคนเจ็บและ รถจยย.รถล้มอยู่กลางถนน ตนพยายามเบรกรถแล้ว แต่ไม่ทัน เลยชนรถ จยย. แต่ตนไม่ได้ชนคนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่แล้ว

ขณะที่ แม่ของนายอนุวาท (ผู้เสียชีวิต) เดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างลูกชายใจสลายร้องไห้ด้วยความเสียใจ ทำใจไม่ได้จะวิ่งไปกลางถนนให้รถชน เผยเรื่องสุดสะเทือนใจ เพราะเพิ่งเสียสามีไปไม่นาน

 

 

สอบถามนายเอก (นามสมมุติ) กล่าวด้วยอาการตกใจว่า ตนเป็นเพื่อนกับคนขี่รถ จยย.ซึ่งทำงานเป็นพนักงานแห่งหนึ่ง ขณะขับรถมาด้วยกัน เห็นเขากำลังจะยูเทิร์นไปเติมน้ำมันจู่ๆ รถบิ๊กไบค์มาด้วยความเร็ว และพุ่งชนเลย

 

 

เบื้องต้นตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป และนี่ถือว่าเป็น 2 ศพแรกของจังหวัดชลบุรี ที่เข้าสู่ 7 วันอันตรายเทศกาลสงกรานต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ