ข่าว

'ภูเก็ต' ไม่แผ่ว 'รถตุ๊กตุ๊ก' เจ้าถิ่น เขม่น 'ทุบกระจก' รถรับจ้างผ่านแอปฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ภูเก็ต' ไม่แผ่ว 'โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก' เจ้าถิ่น เขม่น 'ทุบกระจก' รถรับจ้างผ่านแอปฯ จนแตก นักท่องเที่ยวในรถกรีดร้องตกใจสุดขีด

ตำรวจเข้าควบคุมตัว 2 โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก เจ้าถิ่น

วันที่ 12 เม.ย.2567 กรณีโลกโซเซียล แชร์คลิปวิดีโอ เป็น โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก กำลังเถียงกับ คนขับ รถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น โดย คนขับ รถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น ได้อัดคลิปไว้ เนื่องจากมีปัญหาในการรับนักท่องเที่ยวใกล้กับคิวรถแห่งหนึ่ง ต.กมลา อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต

 

ระหว่างนั้น โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก ใช้มือทุบกระจกด้านหลังจนแตก ส่งผลให้นักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่ในรถแอปพลิเคชั่น ตกใจสุดขีดส่งเสียงกรีดร้อง คนขับรถแอปพลิเคชั่นจึง โทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

บ่ายวันนี้ พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สภ.กมลา จ. ภูเก็ต , พ.ต.ท.วุฒิวัฒน์ เลี้ยงบุญจินดา รอง ผกก.ป.สภ.กมลา พร้อมกำลัง เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบ โชเฟอร์รถตุ๊กตุ๊ก 2 คน ทราบชื่อ นายปิยทัสน์ฯ อายุ 42 ปี และนายกิตติศักดิ์ฯ อายุ 66 ปี เป็นบุคคลตามคลิป ยืนรอให้การอยู่

โดย ยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากจะเรียกผู้เสียหายเข้ามาพูดคุย แต่ไม่ยอมลงมา ทำให้รู้สึกโกรธ และไม่พอใจ จึงลงมือก่อเหตุ ดังกล่าว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาทำให้เสียทรัพย์ , ร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่น และ ร่วมกันกระทำด้วยประการใดๆต่อผู้อื่น อันเป็นการรังแก ข่มเหง คุกคาม

 

รวมทั้ง เจ้าหน้าที่ จะแจ้งขนส่งเพื่อจะเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่ของผู้ก่อเหตุ เพื่อไม่ให้ทำผิดซ้ำ

 

รวมทั้งจะหารือขนส่งเพื่อกำหนดจุดรับส่ง ผู้โดยสาร ที่ชัดเจน ทั้งรถรับจ้างสาธารณะ และ รถรับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่น ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ