ข่าว

ล่า 'ไอ้แก๊ป' จีบผ่านเฟซ 'ลวง' ขยี้ 'เด็ก12 '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่า 'ไอ้แก๊ป' จีบผ่านเฟซ 'ลวง' ขยี้ 'เด็ก12' หัวอกแม่สุดห่วง ตามหาข้ามวันข้ามคืน สุดท้ายมาพบถูกทิ้งไว้ที่โต๊ะสนุกเกอร์ ในตัวเมือง 'ระยอง'

แม่พาเด็ก 12 แจ้งความ

วันที่ 12 เม.ย. 2567 เวลา 10.00 น. ที่ สภ.เมือง ระยอง เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัด ระยอง ได้พาครอบครัว ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.เมือง ระยอง หลังถูกล่อลวงข้ามอำเภอไป ล่วงละเมิดทางเพศ

น.ส.นก (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี แม่เด็ก เล่าว่า เย็นวันที่ 8 เม.ย. 2567 ลูกหายตัวไปจากบ้านพัก ใน อ.บ้านค่าย จ. ระยอง หลังหายตัวไปครบ 24 ชั่วโมง จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านค่าย

 

จากนั้น ทั้งตน และแอดมินเพจข่าวบ้านค่าย ช่วยกันโพสต์ ติดตามหาลูก จนทราบเบาะแสว่า ตัวไปอยู่โต๊ะสนุ๊กแห่งหนึ่ง ในตัวเมือง ระยอง หลังจากตามหา อยู่ 1วัน 1 คืน คนที่ลวงพาน้องไปกลัวความผิด จึงนำตัวมาทิ้งไว้ ในคืนวันที่ 9 เม.ย. 2567

 

น้องบอกกับแม่ว่า ถูกชายคนหนึ่ง ใช้ชื่อเฟซบุ๊กว่า "แก๊ป ...." ล่วงละเมิดทางเพศ ในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.เชิงเนิน อ.เมือง ระยอง จึงพาน้องไปตรวจร่างกาย และพบว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง ในวันนี้จึงพาน้องมาแจ้งความดำเนินคดีกับคนที่ทำกับลูกของแม่ 

 

ด้าน เจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กจังหวัด ระยอง กล่าวว่า เข้าช่วยเหลือด้านคดีความ เยียวยาจิตใจเด็กและครอบครัวของเด็ก หลังจากนี้จะเร่งติดตามคดีอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้กระทำความผิดได้รับโทษ

 

เบื้องต้น ชุดสืบสวน สภ.เมือง ระยอง อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ