ข่าว

'ผัวเมีย' ดับสยอง คาบ้าน โดยมี 'เจ้าตูบ' ทาสผู้ซื่อสัตย์ เฝ้าไม่ห่าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ผัวเมีย' กลายเป็นศพ 'ดับสยอง' ในบ้านพัก 'อ.ร้องกวาง จ.แพร่' ขณะที่ 'เจ้าตูบ' ทาสผู้ซื่อสัตย์ คอย 'เฝ้าศพ' เจ้านายของมัน อยู่ไม่ห่าง

เจ้าตูบ ทาสผู้ซื่อสัตย์ คอยเฝ้าศพ ผัวเมีย ไม่ห่าง

วันที่ 12 เม.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (11เม.ย.67) เวลา 20.00 น. พ.ต.ท.มานพ มโนริ พนักงานสอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ รับแจ้งเหตุ มีผู้เสียชีวิต ที่ บ้านพัก ใน ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ จึงพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเพชรเกษมแพร่ ไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น บริเวณห้องโถง ชั้นที่ 1 พบศพหญิงอยู่หน้าห้องนอน มีมีดปลายแหลมปักอยู่ที่ลำคอ ทราบชื่อ นางกาญจนา อายุ 53 ปี ชาว จ. แพร่ ห่างออกไปในห้องนอน พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อ นายบัญชา อายุ 56 ปี ชาว จ. แพร่ สามีของนางกาญจนา สภาพมีเชือกไนล่อนรัดอยู่ที่ลำคอขาดหลุดลุ่ย

สอบถาม เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ชายอยู่บ้านตลอด จนเวลา 13.00 น. วันที่11เม.ย.2567 ผู้หญิงขับรถเข้าบ้านมา จากนั้น ประมาณ 30 นาที ได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้อง 3 ครั้ง ตนไม่กล้าเข้าไปดู เพราะคิดว่าเป็นเรื่อง ผัวเมีย พอค่ำบ้านหลังดังกล่าวไม่เปิดไฟหน้าบ้าน และไม่เห็นผู้ชายพาสุนัขออกมาเดินเล่น เหมือนปกติ กระทั่งญาติเจ้าของบ้านขี่รถผ่านมาพอดี จึงเรียกให้ลองติดต่อดู แต่ไม่มีคนรับโทรศัพท์ จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ 

ทั้งนี้ไม่ทราบว่า ทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน ทราบเพียงผู้หญิงไปนอนเฝ้าแม่ที่หมู่บ้านใกล้กัน เพราะแม่โดนน้ำร้อนลวก ต้องทำแผลทุกวัน แต่ก็กลับมาบ้านตลอด เป็นแบบนี้มาประมาณครึ่งเดือนแล้ว

 

อย่างไรก็ดี เพื่อนบ้าน เล่าด้วยว่า ฝ่ายชายค่อนข้างขี้หึง ระยะหลังเริ่มมีปัญหากันบ้าง แต่ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรง จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว

 

ด้านนายพงษ์สยาม เพ็ญศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบสาเหตุ ปกติผู้หญิงจะช่วยเหลืองานในหมู่บ้านดีตลอด ไม่เคยขาด โดย ผัวเมีย คู่นี้อยู่ด้วยกันมานานหลายสิบปีแล้ว 

 

ทั้งนี้ พบว่า สุนัขในบ้านคอยเฝ้าศพของผู้เสียชีวิตตลอดเวลา และเป็นสุนัขที่ค่อนข้างดุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยกันล่อให้สุนัขออกไป ก่อนเข้าตรวจสอบ

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่า ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นฝ่ายชายได้ลงมือทำร้ายฝ่ายหญิงจนเสียชีวิต ก่อนผูกคอตายตาม

logoline