ข่าว

ฉลองเงินออก 'พม่า' เมาโหด ซัดเพื่อนถึงตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฉลองวันเงินออก คนงานเจียระไนพลอยชาว 'พม่า' เมาโหด โมโหร้าย ทะเลาะกับเพื่อนร่วมชาติ ใช้ 'ขาเก้าอี้' แทงคอ ตีเพื่อน 'ดับสยอง' ในบ้านพัก

วันที่ 12 เม.ย.2567 เวลา 06.00 น. ร.ต.อ.ภัคธร หมวดเมือง รองสว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิต ที่ตึกแถว ใน ซอยสาธุประดิษฐ์ 39 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา

 

จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 2 ชั้น ใกล้ประตูด้านในบ้าน พบศพชาย อายุประมาณ 35-40 ปี (ไม่พบเอกสาร) ถูก แทงคอ ด้านขวาเป็นบาดแผลฉกรรจ์ และมีแผลแตกที่คาง และหน้าผาก ใกล้กันพบท่อนโลหะปลายเหล็กเป็นปากฉลาม และ เก้าอี้กลม ขาเก้าอี้ ทำด้วยโลหะ สภาพหักบิดเบี้ยว คาดว่า ใช้ ขาเก้าอี้ เป็นอาวุธ

 

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายชาน ยูน นาย อายุ 41 ปี ชาว เมียนมา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุไว้ได้ อยู่ในอาการมึน เมาเหล้า สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า เมาเหล้า มาเจอกับผู้ตายในบ้าน ขณะที่ผู้ตายก็มีอาการมึน เมา เหมือนกัน เมื่อมาเจอกันเกิดมีปากเสียงกัน จึงใช้เก้าอี้ในบ้านเอามาฟาดจนขาเก้าอี้หัก จากนั้นจึงใช้ ขาเก้าอี้ ซึ่งเป็นโลหะ แทงคอ ของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สน.บางโพงพาง

จากการสอบสวนทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่อยู่ของชาว พม่า และชาวไทยใหญ่ที่นายจ้างเช่าไว้ สำหรับให้ คนเจียระไนพลอย ทั้งทำงานและอยู่อาศัย โดยทั้งผู้ตายและผู้ก่อเหตุเป็น คนงานเจียระไนพลอย โดยคนในซอยเรียกผู้เสียชีวิตว่า "นายยี่" เป็นชาว เมียนมา อาศัยอยู่มานานนับ 10 ปีแล้ว ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตและผู้ก่อเหตุมึน เมาเหล้า กระทั่งมีปากเสียงกันในช่วงเวลา 20.00 น. ของวันที่ 11 มิ.ย.2567 ก่อนมาพบศพ

 

เจ้าหน้าที่มอบหมายให้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพผู้เสียชีวิตส่งไปผ่าชันสูตรศพ ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และรอสอบปากคำผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายต่อไป

 

ด้าน น.ส.สุธาสินี อายุ 46ปี พักอาศัยภายในซอย เล่าว่า เวลาประมาณตี 1 ออกไปกินข้าว ขากลับขณะเดินผ่านตึกที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงเหมือนคนถูกทุบตุบๆแต่ไม่มีเสียงร้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ