ข่าว

อึ้ง พา 'ลูกสาว' 10ขวบ ดูหนัง กินข้าว ก่อน 'เสียชีวิต' ใน 'รีสอร์ท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอึ้ง วงจรปิดจับภาพ 'พ่อ' พา ลูกสาว '10ขวบ' ดูหนัง กินข้าว ในห้างแห่งหนึ่ง ช่วงเวลาก่อน 'เสียชีวิต' ใน 'รีสอร์ท'

กล้องวงจรปิดจับกุม นายนัน (นามสมมุติ) ขณะหลบหนี หลังทำร้ายร่างกาย ลูกสาววัย 10 ขวบ เสียชีวิต ในรีสอร์ท แห่งหนึ่ง

วันที่ 10 เม.ย.2567 กรณีเหตุ ทำร้ายร่ายกาย น้องอาย (นามสมมุติ) วัย 10ขวบ เสียชีวิต ใน รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยแม่บ้านมาพบศพ ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนัน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พ่อ ของเด็กเอง โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะพา ลูกสาว เข้าพักที่ รีสอร์ท ในคืนวันที่ 8 เม.ย.2567 และ จากนั้น นายนัน ขี่รถจยย. ออกไปคนเดียว ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

 

โดย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมือง อุตรดิตถ์ คาดว่า สาเหตุมาจากปัญหาในครอบครัว ที่คิดว่าตัวเองและลูกเป็นภาระของปู่และย่า จนเกิดความเครียด รวมทั้งนายนัน เคยรักษาโรคซึมเศร้า และไบโพล่า ด้วย

รวมทั้ง อดีตภรรยา เล่าว่า นายนัน มีหนี้สินเกือบล้านบาท เนื่องจากกู้ยืมเพื่อไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่พอไปแล้วถูกส่งกลับ เพราะเข้าไปผิดกฎหมาย เป็นผีน้อย ทำให้ไม่มีเงินใช้หนี้

 

ขณะที่การติดตามไล่ล่า นายนัน เบื้องต้นคาดว่าหลบหนีข้าม ไปที่ จ.แพร่ แล้ว

อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างสรรพสินค้า แห่งหนึ่งใน จ.อุตรดิตถ์ ในช่วงเวลา 18.05 น. ของ วันที่ 8 เม.ย.2567 พบว่า นายนัน ผู้เป็น พ่อ ได้พา น้องอาย ลูกสาว มาดูหนัง และกินข้าว ก่อนพาไปที่ รีสอร์ท ที่เกิดเหตุ โดยไม่ยอมพากลับบ้าน กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตในเวลาต่อมา

logoline