ข่าว

แฟนสาวพาค้นเอง เจอหลักฐานซุกห้องจะจะ 'ร.ท.' ดิ้นยังไงไหว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนสาวพาค้นเอง เจอหลักฐานจะจะ 'ทรัพย์สิน' ของ 'เซลล์สาว' ผู้เสียชีวิต ซุกห้องพัก ใน 'คอนโด' งานนี้ 'ร.ท.' ดิ้นยังไงไหว

โทรศัพท์มือถือของ เซลล์สาว ผู้เสียชีวิต ซุกในห้องพักของ ร.ท.จิระวัฒน์ หนึ่งในหลักฐานเด็ด

วันที่ 10 เม.ย.2567 กรณี คนร้าย ปาดคอฆ่า น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี เซลล์สาวหน้าตาดี และ แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิตภาย ในห้องพัก ชั้น 10 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี  เมื่อเช้ามืดวันที่ 7 เม.ย.2567

 

และในวันเดียว เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี จับกุมตัว ร.ท. จิระวัฒน์ อายุ 31 ปี ยังรับราชการอยู่ ซึ่งพักอยู่ในคอนโดมิเนียม เดียวกับผู้เสียชีวิต โดยพักอยู่ห้องชั้นบนตรงกับห้องผู้เสียชีวิตพอดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ร.ท. จิระวัฒน์ ปีนเข้ามาทางระเบียงห้อง ผู้เสียชีวิต และปีนหลบหนีกลับไปห้องตัวเองตามเดิม ขณะที่ ร.ท. จิระวัฒน์ ยังปากแข็งปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวให้นายทหารพระธรรมนูญ ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

ล่าสุด ในวันนี้ (10เม.ย.2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ จนทราบว่า มี ทรัพย์สิน ของ เซลล์สาว ผู้เสียชีวิต หายไปเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำ 1 เส้น

โดย เวลา 12.00 น. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. พร้อม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี นำกำลัง เข้าตรวจค้นภายในห้องพักของ ร.ท. จิรวัฒน์ ที่ ชั้น 12 อีกครั้ง โดยมีแฟนสาวของ ร.ท. จิระวัฒน์ และ เจ้าหน้าที่ คอนโด นำตรวจค้น กระทั่ง พบหลักฐานเด็ด ซุกซ่อนเอาไว้ 3 จุด ประกอบด้วย

  1. บนชั้นวางของพบ สร้อยคอทองคำ 1 เส้น ซุกอยู่ในปากตุ๊กตา
  2. มุมหัวเตียงด้านซ้ายพบพระเลี่ยมทอง 1 องค์ พระงาช้างแกะสลักรูปเสือ 1 องค์ กำไลข้อมือ ยี่ห้อคาเทีย 1 วง ยี่ห้อแอร์เมส 1 วง
  3. กล่องพลาสติกใส่ของ พบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง ถูกถอดซิมการ์ดทิ้ง มีการรีเซ็ตล้างเครื่องใหม่ทั้งหมด โดยมีรูปถ่ายของ ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องหา จำนวน 4 รูป มาแทน ระบุเวลาถ่ายหลังเกิดเหตุ

 

โดยเจ้าหน้าที่ให้ ญาติ ของ เซลล์สาว ผู้เสียชีวิต ตรวจสอบ ยืนยันว่า เป็น ทรัพย์สิน ของ เซลล์สาว จริง จึงได้นำทรัพย์สินทั้งหมด ไปตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอต่อไป

 

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า วันนี้ได้ หลักฐานค่อนข้างแน่ชัดว่า ผู้ต้องหารายนี้ ก่อเหตุ หวังชิงทรัพย์ เซลล์สาว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาเหตุที่ชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ กลับไปค้นห้องของ ร.ท. จิระวัฒน์ อีกครั้ง เนื่องจาก เมื่อวานนี้ ร.ท. จิระวัฒน์  ส่งข้อความมาหาแฟนสาว ว่า ขอให้นำทรัพย์สินที่ซุกซ่อนตามจุดต่างๆ ไปโยนทิ้งให้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ