ข่าว

แม่ '10ขวบ' สุดเศร้า เล่าถึงปมเครียดอดีตสามี ก่อนทำรุนแรง 'จบชีวิต' ลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ '10ขวบ' สุดเศร้า เล่าถึงสาเหตุความเครียดของอดีตสามี ก่อนทำรุนแรง 'จบชีวิต' ลูกสาว ขณะที่ตำรวจไล่ล่า 'พ่อ' ข้ามคืน พบเข้าเขต จ.แพร่

วงจรปิด จับภาพ นายนัน (นามสมมุติ) ขณะหลบหนี ภายหลังก่อเหตุ ทำร้าย ลูกสาว วัย 10 ขวบ เสียชีวิต

วันที่ 10 เม.ย.2567 กรณีเหตุ ทำร้าย ร่ายกาย น้องอาย (นามสมมุติ) วัย 10ขวบ เสียชีวิต ใน รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยแม่บ้านมาพบศพ ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

 

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสงสัยว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายนัน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พ่อ ของเด็กเอง โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะพา ลูกสาว เข้าพักที่ รีสอร์ท ในคืนวันที่ 8 เม.ย.2567 และ จากนั้น นายนัน ขี่รถจยย. ออกไปคนเดียว ในช่วงสายวันที่ 9 เม.ย.2567

 

โดย พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมือง อุตรดิตถ์ คาดว่า สาเหตุมาจากปัญหาในครอบครัว ที่คิดว่าตัวเองและลูกเป็นภาระของปู่และย่า จนเกิดความเครียด รวมทั้งนายนัน เคยรักษาโรคซึมเศร้า และไบโพล่า ด้วย

ขณะที่การติดตามไล่ล่า นายนัน พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ กล่าวว่า สั่งการให้ชุดปฏิบัติการออกไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุตลอดคืนที่ผ่านมา จนถึงช่วงสายของวันนี้ พยายามแกะ พ่อ รายนี้ไปตามเส้นทางต่างๆ ที่ใช้หลบหนี โดยยังไม่ละความพยายาม กำลังเร่งติดตามให้ได้โดยเร็วที่สุด

 

พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ กล่าวต่อว่า จากพยานและหลักฐานที่ได้มาทั้งหมด กำลังขออนุมัติหมายจับจาก ศาลจังหวัดอุตรดิตถ์  ควบคู่กับการติดตามหาตัว

 

"เบื้องต้น ตำรวจพบว่า ผู้ก่อเหตุขี่รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า พีราโน่ สีเทา วนเวียนตามเส้นทางถนนสาย 11 พิษณุโลก- อุตรดิตถ์ -แพร่ ล่าสุดสัญญาณโทรศัพท์ของนายนัน ได้ไปโผล่อยู่ในพื้นที่จ.แพร่ คาดว่าอาจหนีเตลิดไปเรื่อยๆ โดยไม่มีจุดหมายปลายทาง ซึ่ง หากยังไม่มามอบตัวเกรงว่าจะคิดสั้น ฆ่าตัวตายเอง เจ้าหน้าที่จึงต้องเร่งหาตัวให้ได้โดยเร็วที่สุด" ผกก.สภ.เมือง อุตรดิตถ์ เผย

ขณะที่ น.ส.นก (นามสมมุติ) อดีตภรรยา นายนัน และแม่ของ น้องอาย ลูกสาววัย 10ขวบ  เล่าว่า ที่เลิกรา กับนายนัน  ไม่ใช่จากเรื่องเงิน แต่เพราะไม่เข้าใจกัน เลิกมานานกว่า 5 ปี แล้ว ตอนนี้ตนมีสามีใหม่แล้ว เท่าที่ทราบอดีตสามีไปทำงานต่างประเทศต้องใช้เงินจำนวนมาก จึงได้ไปกู้หนี้ยืมสินเขามา

 

“หลังจากอดีตสามีเข้าไปทำงาน ก็ถูกส่งตัวกลับ เนื่องจากเข้าไปเหมือนผีน้อย ต่อมาอาจจะเกิดความเครียด ทั้งเรื่องเงิน และปัญหาส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องเงิน อาจไม่มีคืนเจ้าหนี้ ทราบว่าจำนวนเกือบล้านบาท อาจเป็นสาเหตุที่ต้อง จบชีวิต ลูกสาว ก็เป็นได้

 

“ส่วน ลูกสาว หลังตนคลอดออกมา ได้เลี้ยงดูจนถึง 3 ขวบ จากนั้นอดีตสามีก็เอาไปเลี้ยงที่บ้านปู่ พอ ลูกสาว โตขึ้นก็บอกว่าแม่เสียชีวิตไปแล้ว จะไม่ให้แม่ ลูกได้พบกันเลย จนทุกวันนี้ มีเพียงยายได้พบบ้างเป็นบางครั้ง

 

สาเหตุที่ทำร้าย ลูกสาว ตนก็อยากรู้ ว่าเกิดจากสาเหตุอะไรกันแน่ หัวใจทำด้วยอะไรที่ทำกับลูกตัวเองแบบนี้ ตนเสียใจมาก อยากถามว่าทำไมต้องทำร้ายลูก ไม่คิดตรึกตรองให้ดีๆก่อน ทั้งๆที่ ลูกสาว เป็นเด็กที่น่ารัก ร่าเริง ยิ้มง่าย พ่อ แม่ ลูกทุกคน บางครั้งอาจจะมีดุด่าบ้าง อยากให้อดีตสามี กลับมาคุยกัน อย่าหนีหลบหน้าไปแบบนี้แม่เด็กหญิงวัย 10ขวบ กล่าว

logoline