ข่าว

สุดสะเทือนใจ 'พ่อ' ตัดสินใจ 'จบชีวิต' ลูกสาว '10ขวบ' ตำรวจเปิดวงจรปิดล่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดสะเทือนใจ 'พ่อ' ตัดสินใจ 'จบชีวิต' ลูกสาว วัย '10 ขวบ' ดับคา 'รีสอร์ท' เมือง 'อุตรดิตถ์' ตำรวจเปิดวงจรปิดไล่ล่า

ภาพวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ

วันที่ 10 เม.ย.2567 เวลา 10.00 น. พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.สภ.เมือง อุตรดิตถ์ เปิดเผยเหตุ ชายวัย 25 ปี  ก่อเหตุ ทำร้าย น้องอาย ลูกสาว ตัวเอง วัย 10 ขวบ เสียชีวิต ในห้องพักของ รีสอร์ท แห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ว่า สั่งการให้ระดมตำรวจชุดสืบสวน กระจายกำลังปูพรม ค้นหาตัว นาย นัน (นามสมมุติ) อายุ 25 ปีแล้ว ทราบว่ายังอยู่ในพื้นที่ จ. อุตรดิตถ์

 

พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ กล่าวว่า ส่วน สาเหตุ คาดว่า มาจากปัญหาในครอบครัว ที่คิดว่าตัวเองและลูกเป็นภาระของปู่และย่า จนเกิดความเครียด รวมทั้งนายนันเคยรักษาโรคซึมเศร้า และ ไบโพล่า ด้วย

ทั้งนี้ชุดสืบสวน พบว่า นายนัน พา น้องอาย เข้ามาพักที่ รีสอร์ท ในคืนวันที่ 8 เม.ย.2567 ต่อมาในช่วงสายของวันที่ 9 เม.ย. 2567 นายนัน ขี่รถจยย.ออกจาก รีสอร์ท ไปเพียงคนเดียว กระทั่งหมดเวลาเช่าห้องพัก แม่บ้านมาดูห้องและทำความสะอาด จึงมาพบศพ

 

โดยเส้นทางที่ นายนัน หลบหนี พบว่า เวลา 10.45 น. วันที่ 9 เม.ย.2567  ได้ขี่รถจยย. ออกจากที่ รีสอร์ท ไปตามเส้นทางถนนหมายเลข 11 และขับผ่านวัดบ้านห้วยกั้งราษฎร์ศรัทธาธรรม ในช่วงเวลา 11.05 น.

นอกจากนี้ ชุดสืบสวน พบภาพจากกล้องวงจรปิดบางพื้นที่ใน จ.อุตรดิตถ์ ด้วย โดย นายนัน สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ กางเกงยีนส์ ลักษณะซีด ไม่ได้สวมหมวกกันน็อก

 

ล่าสุดในวันนี้ ที่บ้านของปู่ย่า ที่เลี้ยงดู น้องอาย พบว่า ทั้งปู่และย่าอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของหลานสาว และเสียใจหากลูกชายเป็นคนลงมือฆ่าลูกสาวตัวเอง อยากให้เข้ามอบตัว เพื่อให้ความจริงกระจ่าง ถึงเหตุผลที่กระทำผิดในครั้งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ