ข่าว

เปิดหลักฐาน มัดตัว 'ร.ท.​'ใช้วิธีโรยตัวแนวดิ่งบุกห้อง 'แม่ค้าออนไลน์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดหลักฐานสำคัญมัดตัว 'ร.ท.' ใช้วิธีโรยตัวแนวดิ่งจากห้องพักชั้น 12 บุกห้อง 'แม่ค้าออนไลน์' ที่อยู่ชั้น 10 เจ้าตัวยังปากแข็งยืนยันไม่ใช่คนลงมือทำ

8 เม.ย.2567 จากคดีฆาตกรรมโหด  น.ส.อัญพัชญ์  อายุ 47 ปี  แม่ค้าออนไลน์  ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงร่างจนเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่าน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัว ร.ท.จิระวัฒน์  นายทหารฝ่ายสำนักงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ  แต่เจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธ และเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวให้ศาลทหารดำเนินคดีต่อไปแล้ว
 

 

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์

 

 

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่าจากการเก็บรวบรวมพยานหลักฐานภายในห้องผู้เสียชีวิต  พบร่องรอยการต่อสู้และรอยเลือดอยู่บริเวณเหล็กระแนงตรงระเบียงห้องผู้เสียชีวิต ที่เชื่อมโยงกับระเบียงห้องผู้ก่อเหตุ ที่อยู่ชั้น 12 ซึ่งตรงกับห้องของผู้เสียชีวิต ที่อยู่ชั้น 10 ในลักษณะแนวดิ่ง 


โดยระเบียงห้องผู้ก่อเหตุยังพบรอยนิ้วมือเปื้อนเลือดติดอยู่ ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บเลือด ส่งตรวจพิสูจน์แล้ว ทำให้เชื่อว่าผู้ก่อเหตุใช้ระเบียงเป็นเส้นทางในการบุกเข้ามาภายในห้องของผู้เสียชีวิต 

 

 

พฐ. เก็บพยานหลักฐานจากห้องที่เกิดเหตุ

 

 

ส่วนอาวุธในการก่อเหตุนั้น จากการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุยังไม่พบอาวุธภายในห้องผู้ก่อเหตุ แต่เพียงกรรไกรเปื้อนเลือดอยู่ภายในห้องผู้เสียชีวิต จึงได้รวบรวมหลักฐานทั้งหมดไปตรวจสอบก่อนในเบื้องต้น
 

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

 

 

ด้าน พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยภายหลังร่วมสอบปากคำ ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องสงสัยว่า ถึงแม้ว่าเบื้องต้นผู้ต้องสัยยังไม่ได้รับสารภาพ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานเชื่อมโยงถึง แต่ต้องมีการตรวจพิสูจน์ เพื่อที่จะยืนยันต้องขอเวลาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐาน ให้เพียงพอ

 

 

ผบช.ภ.1 สอบปากคำ ผู้ต้องสงสัย

 

 

ซึ่งหลักฐานที่เชื่อมโยงกับผู้ต้องสงสัยนั้นได้จากที่เกิดเหตุ ส่วนเรื่องของที่ผู้เสียชีวิต กับผู้ต้องสงสัยรู้จักกัน ยังไม่มีข้อมูล แต่จากการรวบรวมพยานหลักฐานจากในที่เกิดเหตุ มีความเชื่อมโยงถึง 

 

 

ตำรวจตรวจสอบ เก็บพยานหลักฐานจากที่เกิดเหตุ

 

ในส่วนของพฤติการณ์ ต้องมีการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เนื่องจากผู้เสียชีวิตอยู่คนเดียว และในส่วนของผู้ต้องสงสัยยังไม่มีใครยืนยันถึง เพราะฉะนั้นกรณีว่าเกิดเหตุอะไร ลักษณะอย่างไรคงต้องมีพยานหลักฐานมากกว่านี้ ทั้งนี้ ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้นที่ 10  ห้องผู้ต้องสงสัยอยู่ชั้น 12 ซึ่งเป็นห้องอยู่ตรงกันอยู่แนวเดียวกัน 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ