ข่าว

แจ้งข้อหา 'ร.ท.' ฆ่าปาดคอ 'เซลล์สาว' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แจ้งข้อหา 'ร.ท.' ฆ่าปาดคอ 'เซลล์สาว' แล้ว สุดอึ้ง โรยตัวจากระเบียงห้องตัวเอง ย่องเข้าห้องผู้หญิง ก่อนลงมือก่อเหตุ

วันที่ 7 เม.ย.2567 ความคืบหน้าคดี ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี เซลล์สาวหน้าตาดี และแม่ค้าออนไลน์ ถูก ฆ่าปาดคอ และกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกายและใบหน้า ในห้องพักชั้น 10 คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ใน ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยในห้องพักมีร่องรอย ถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 7 เม.ย.2567

 

จากการสืบสวน ทราบว่า คนร้ายเข้าไปดักรอผู้เสียชีวิตในห้อง หลังจากผู้เสียชีวิตกลับเข้าห้องพักมา คนร้ายได้ไปล็อกคอแล้วใช้มีดปาดคอหญิงสาวทันที เพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ และกระหน่ำแทงซ้ำ ก่อนหลบหนีไป

ต่อมา ชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ติดตามจับกุม ผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อ ร.ท. จิรวัฒน์ อายุ 31 ปี ยังคงรับราชการอยู่ ซึ่งพักอยู่ใน คอนโด เดียวกับผู้เสียชีวิต

 

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ในห้องผู้เสียชีวิตพบร่องรอยการต่อสู้และรอยเลือดอยู่บริเวณเหล็กระแนงตรงระเบียงห้องผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ชั้น 10 เชื่อมโยงกับระเบียงห้องผู้ก่อเหตุในลักษณะแนวดิ่ง ที่อยู่ชั้น 12 โดยระเบียงห้องผู้ก่อเหตุพบรอยนิ้วมือเปื้อนเลือดติดอยู่ ได้ส่งตัวอย่างเลือดไปตรวจแล้ว จึง  เชื่อว่าผู้ก่อเหตุใช้ระเบียงเป็นเส้นทางในการบุกเข้าห้องผู้เสียชีวิต นอกจากนี้ในห้องของผู้เสียชีวิต พบกรรไกรเปื้อนเลือดด้วย จึงนำมาตรวจสอบ

ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวต่อว่า จากการสอบปากคำ แฟนสาวของ ร.ท.จิรวัฒน์ ทำให้ทราบด้วยว่า  แฟนสาวต้องคอยส่งเงินให้กับ ร.ท. จิรวัฒน์ เป็นประจำ คาดว่า อาจจะมีปัญหาเรื่องเงิน

 

ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวด้วยว่า จากการสอบปากคำผู้ก่อเหตุ ทราบว่า ชอบเล่นเกม เป็นเกมที่ต้องเติมเงิน เจ้าหน้าที่จะนำข้อมูลในคอมพิวเตอร์ไปตรวจสอบ โดยขณะนี้พบว่ามีพยานหลักฐานเพียงพอแล้ว จึง แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และจะประสานไปยังนายทหารรัฐธรรมนูญ เพื่อนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลทหารต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ