ข่าว

พิรุธเพียบ 'ร.ท.' ฆ่าปาดคอ 'เซลล์สาว' ดิ้นไม่หลุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิรุธเพียบ 'ร.ท.' ฆ่าปาดคอ 'เซลล์สาว' ดิ้นไม่หลุด ตำรวจเดินหน้า 'ขอหมายจับ' เจตนาฆ่า งานนี้แฟนสาว 'ร.ท.' เล่าให้ตำรวจฟังเอง

ร.ท.จิรวัฒน์

วันที่ 7 เม.ย.2567 ความคืบหน้าคดี ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพ น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี เซลล์สาวหน้าตาดี และแม่ค้าออนไลน์ ถูกฆ่าปาดคอ และกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกายและใบหน้า ในห้องพักชั้น 10 คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ในต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยในห้องพักมีร่องรอย ถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย

 

จากการสืบสวน ทราบว่า คนร้ายเข้าไปดักรอผู้เสียชีวิตในห้อง หลังจากผู้เสียชีวิตกลับเข้าห้องพักมา คนร้ายได้ไปล็อกคอแล้วใช้มีด ปาดคอฆ่า หญิงสาวทันที เพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ และกระหน่ำแทงซ้ำ ก่อนหลบหนีไป

 

ต่อมา ชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ติดตามจับกุม ผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อ ร.ท. จิรวัฒน์ อายุ 31 ปี ยังคงรับราชการอยู่ ซึ่งพักอยู่ใน คอนโด เดียวกับผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมกำลัง คุมตัว ร.ท.จิรวัฒน์ เข้าตรวจค้นของตัวเอง ที่ คอนโด ดังกล่าวอีกครั้ง เพื่อค้นหามีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต ที่หายไป

 

โดยระหว่างนั้น ร.ท. จิรวัฒน์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ยังเป็นผู้บริสุทธิ์อยู่ ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนร่องรอยบนใบหน้านั้น เป็นรอยที่เกิดมาจากมีปัญหาทะเลาะกับแฟนสาว

 

ขณะที่ จากการสอบปากคำ แฟนสาว ของ ร.ท.จิรวัฒน์ ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คบหาและพักอาศัยอยู่ด้วยกันมาสักพักใหญ่ ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ร.ท.จิรวัฒน์ มาขอยืมเงิน 300,000 – 400,000 บาท เพื่อไปใช้จ่าย อ้างว่าร้อนเงิน และต้องการใช้เงิน แต่ฝ่ายหญิงไม่มีเงินมาขนาดนั้น จึงได้ปฏิเสธ ร.ท.จิรวัฒน์ แฟนหนุ่มไป และ แฟนสาว  ของ ร.ท.จิรวัฒน์ พอจะทราบข้อมูลมาว่า ร.ท.จิรวัฒน์ ติดการพนัน ในลักษณะเดิมพันกับกลุ่มเพื่อนๆ เกี่ยวกับกีฬาอีสปอร์ต ด้วย

แฟนสาว ร.ท.จิรวัฒน์ บอกกับตำรวจด้วยว่า ในคืนที่เกิดเหตุกลับมาจากที่ทำงานกลางดึก พบว่า ร.ท.จิรวัฒน์ แฟนหนุ่มกำลังซักเสื้อผ้า ด้วยเครื่องซักผ้าอยู่ และที่ใบหน้ากับแขนมีร่องรอยขีดข่วนอย่างเห็นได้ชัด แต่ไม่กล้าถาม เพราะเกรงว่าจะถูก ร.ท.จิรวัฒน์ ทำร้ายร่างกาย

 

นอกจากนี้ แฟนสาว ร.ท.จิรวัฒน์ ยัง ชี้พิรุธอีกว่า หลังซักเสื้อผ้าชุดนั้นเสร็จ ร.ท.จิรวัฒน์ ได้เขวี้ยงเสื้อผ้าชุดที่ซักออกนอกห้องอีกด้วย ก็ไม่รู้ว่าทำไม

 

ด้าน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่แน่ชัดในการดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมแจ้งข้อ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ