ข่าว

'ผกก.สน.เตาปูน' เปลี่ยนใจ 'ไม่ลาออก' แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ผกก.สน.เตาปูน’ เปลี่ยนใจ 'ไม่ลาออก' แล้ว หลัง 'ผบก.น.2' เรียกพูดคุย โดยเจ้าตัวแค่มาปรึกษา แต่ยังไม่ได้ยื่นหนังสือ สุดท้ายเจ้าตัวเข้าใจ เรื่องการดำเนินคดี

วันที่ 7 เม.ย.2567  จากกรณีมีกระแสข่าวว่า พ.ต.อ.สุรเดช ฉัตรไทย ผกก.สน.เตาปูน ยื่นหนังสือขอ ลาออก จากตำแหน่ง ผกก.สน.เตาปูน ถึง พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2(ผบก.น.2) ในฐานะผู้บังคับบัญชานั้น

 

โดยมีกระแสข่าวว่า สาเหตุที่ ลาออก เนื่องจากถูกกระแสกดดัน การทำคดีเว็บพนันออนไลน์ ที่มีการดำเนินคดีกับ 2 บิ๊กตำรวจ ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของตัวเอง ทั้ง บิ๊กต่อ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และ บิ๊กโจ๊ก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  หักพาล  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบ.ตร.)

ทั้งนี้ภายหลังมีกระแสข่าวดังกล่าว ทาง พล.ต.ต.อรรถพล ได้เรียก พ.ต.อ.สุรเดช มาพูดคุยถึงสาเหตุ และแนวทางการทำงานหลังจากนี้ เนื่องจาก พ.ต.อ.สุรเดช กำลังจะเกษียณอายุราชการใน เดือนกันยายน 2567 นี้

ล่าสุด เวลา 15.50 น.  พล.ต.ต.อรรถพล ให้สัมภาษณ์ว่า ได้พูดคุยกับ พ.ต.อ.สุรเดช แล้ว เบื้องต้นเพียงแค่การหารือ จากการพูดคุยกัน ได้ทำความเข้าใจกันแล้วว่า ในด้านคดีก็ให้ดำเนินการไป ทำให้ พ.ต.อ.สุรเดช คลายกังวล และไม่ได้ยื่นหนังสือลาออกแต่อย่างใด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ