ข่าว

หลักฐานบันไดหนีไฟมัด มือ ฆ่าโหด 'เซลล์สาวหน้าตาดี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลักฐานบันไดหนีไฟมัด มือ ฆ่าโหด 'เซลล์สาวหน้าตาดี' ขณะที่ ‘ร.ท.’ ผู้ต้องสงสัย ยังไม่ยอมเปิดปาก 'ผบช.ภ.1' ชี้ ตั้ง 2 ปมสังหาร

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1

วันที่ 7 เม.ย.2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุ ฆ่าโหด น.ส.อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี เซลล์สาวหน้าตาดี และ แม่ค้าออนไลน์ โดยคนร้าย ฆ่าปาดคอ และกระหน่ำแทงด้วยอาวุธมีดตามร่างกายและใบหน้า ในห้องพักชั้น 10 คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ในต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี  โดยในห้องพักพบว่า ถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจาย

 

จากการสืบสวน ทราบว่า คนร้ายเข้าไปดักรอผู้เสียชีวิตในห้อง หลังจากผู้เสียชีวิตกลับเข้าห้องพักมา คนร้ายได้ไปล็อกคอแล้วใช้มีด ปาดคอฆ่า เซลล์สาว ทันที เพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือ และกระหน่ำแทงซ้ำ ก่อนหลบหนีไป

ต่อมา ชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ติดตามจับกุมผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อ ร.ท. จิรวัฒน์ อายุ 31 ปี ยังคงรับราชการอยู่ ซึ่งพักอยู่ใน คอนโด เดียวกับผู้เสียชีวิต

 

ล่าสุด เวลา 12.30 น. ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1  เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี และสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัย ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง

จากนั้น พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 กล่าวว่า ชายคนดังกล่าวยังถือว่าเป็นผู้ต้องสงสัย อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้เพียงพอ และผู้ต้องสงสัยยังไม่ได้รับสารภาพ เรามีพยานหลักฐานที่สามารถเชื่อมโยงถึงแต่ต้องตรวจพิสูจน์เพื่อยืนยัน เป็นพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุที่สามารถเชื่อมโยงถึงได้ และต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติม เพราะผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่คนเดียว

 

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวต่อว่า ห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 10 ส่วนห้องผู้ต้องสงสัยอยู่ชั้น 12 ห้องตรงกันและแนวเดียวกัน ผู้เสียชีวิตมีอาชีพค้าขายส่วนตัว ก่อนเกิดเหตุช่วงกลางคืนออกไปกับเพื่อน และกลับเข้ามาประมาณเที่ยงคืน

 

เบื้องต้น ตั้งไว้ 2 ประกัน ประสงค์ต่อทรัพย์ และ ประสงค์ต่อชีวิต โดยทรัพย์สินยังไม่พบว่าอะไรหายไป อาจจะต้องให้ผู้ใกล้ชิดมายืนยัน อยู่ระหว่างติดต่อเพื่อนให้เข้ามาให้ข้อมูล

 

คอนโด จะมีคีย์การ์ดแยกระหว่างชั้น ได้มีการ ตรวจสอบบันไดหนีไฟ มีพยานหลักฐานส่วนหนึ่ง ตรวจสอบแล้วผู้ต้องสงสัยไม่ได้เข้าทางประตูหน้า และมีพยานหลักฐานตรงระเบียง ขอตรวจสอบและยืนยันให้ชัดเจนก่อน ผู้เสียชีวิตมีบาดแผลที่ลำคอ 1 แผล ไม่มีการทำอนาจาร สวมเสื้อผ้าตามปกติ” ผบช.ภ.1 กล่าว และว่า

 

ส่วนผู้ต้องสงสัย จากการสอบปากคำในขณะนี้ ไม่มีความเครียด ส่วนข้อมูลที่ให้การอาจจะต้องพิสูจน์ว่าให้การเท็จหรือไม่

 

ขณะที่แฟนสาวของผู้ต้องสงสัย กลับเข้าคอนโดฯหลังเกิดเหตุ สอบถามเบื้องต้นไม่ทราบเรื่อง ส่วนอาวุธในที่เกิดเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบเพิ่มเติม

 

ด้าน น.ส.บี นามสมมุติ แฟนสาวผู้ต้องสงสัย ร้องไห้ตลอดเวลา และระบุว่า ไม่ได้อยู่กับแฟนหนุ่มตลอดเวลา และไม่ทราบข้อมูล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ