ข่าว

'นายหน้าประกัน' สาว 'สุดแสบ' หากินกับความทุกข์คนอื่น 'เชิดเงิน' 1.5 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาว 'นายหน้าประกัน' สุดแสบ หากินกับความทุกข์คนอื่น หลอก หญิงเพิ่งสูญเสียสามี ได้เงินประกันชีวิตมา 'เชิดเงิน' 1.5 แสน แถมยังทำตัวหรูหรา

วันที่ 7 เม.ย.2567 นางฐิติรัตน์ อายุ 42 ปี พร้อม น.ส.ศิวปรียา อายุ 20 ปี  เข้าขอความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด หลังโดน สาว นายหน้าประกันชีวิต เชิดเงิน กว่า 1,500,000 บาท

 

นางฐิติรัตน์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2565 อดีตสามีของตนเสียชีวิตด้วยสภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ซึ่งก่อนหน้านี้สามีได้ทำ ประกันชีวิต ไว้กับ บริษัทประกันชีวิต เอกชนบริษัทหนึ่ง ได้มอบผู้รับผลประโยชน์ให้กับลูกทั้งสองคน คนละ 50% และได้รับเงินมาจาก บริษัทประกันชีวิต เป็นจำนวนเงิน 5,500,000 บาท

 

หลังจากนั้น น.ส.สิรินทร หรือ แพท นายหน้าประกันชีวิต บริษัทแห่งหนึ่ง ติดต่อเข้ามา พร้อมกับเสนอตัวเป็นผู้ดูแลเรื่องเอกสาร และคอยจัดการธุระต่างๆให้ จนทำให้ครอบครัวผู้เสียหายเชื่อใจ

ต่อมาวันที่ 30 ม.ค.2567 น.ส.แพท ทักมาบอกว่า ประกัน อนุมัติให้รับเงินแล้ว 5,500,000 บาท แล้วจะนัดวันมาเอาเช็คไปขึ้นเงิน แต่ระหว่างนั้นตนล้มป่วย จึงขอเลื่อนวันรับเช็คออกไปก่อน จากนั้นวันที่ 17 ก.พ.2567 น.ส.แพทและผู้เสียหาย ได้พากันไปเอาเช็คขึ้นเงิน

 

น.ส.แพท ได้ยื่นข้อเสนอให้ผู้เสียหายทำ ประกัน โดยจ่ายรายปี ปีละ 25,000 บาท พร้อมกับจะขอเปิดบัญชีร่วมกัน ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจ จึงยอมตกลง พร้อมกับฝากเงินไว้ในบัญชีร่วม 1,500,000 บาท  ซึ่งน.ส.แพท บอกว่า ถ้าจะใช้เงินที่อยู่ในบัญชีนี้ก็ให้มาปรึกษาก่อน

 

ต่อมา ผู้เสียหาย ได้ติดต่อไปหา น.ส.แพท เพื่อจะใช้เงิน 700,000 บาท แต่ น.ส.แพท มีทีท่าเหมือนจะไม่ยอมให้เงิน และท้าทายให้ไปแจ้งความ อ้างว่าไม่มีใครทำอะไรเขาได้ จึงกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะ น.ส.แพท ใช้ชีวิตหรูหรา มีหน้ามีตาในสังคม เกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า

 

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้ง เพจสายไหมต้องรอด ฝากถึง น.ส.แพท ว่า อย่าคิดไปเองว่าไม่มีใครทำอะไรได้ ต่อให้มีชีวิตอยู่อย่างหรูหราขนาดไหน ก็ไม่มีใครใหญ่กว่ากฎหมาย โดยหลังจากนี้จะประสานไปยัง พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ ให้เร่งติดตามตัว น.ส.แพท มาดำเนินคดี ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ