ข่าว

ลุงหยอย ควงเพื่อนทวงส่วนแบ่งค่าเช่า เมียเก่า เจอถือมีดคู่ ผัวใหม่ ไล่แทงยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุงหยอย ไปทวงส่วนแบ่งค่าเช่าห้องจากเมียเก่า เกิดมีปากเสียงกับผัวใหม่ของเมียเก่า เพื่อนไปต่อยจนเกิดวิวาท เจอถือมีดคู่ไล่แทงเจ็บ

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2567 พ.ต.ต.รัฏฐพงศื ศรีนอก สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่งจน หมู่ที่ 3 ซอยแพรกษา 8 ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายชุดสืบสวน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพเทศบาลนครสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นห้องเช่าชั้นเดียว ที่บริเวณหน้าห้องแรก พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 ราย ทราบชื่อ 1.นางสาวยุพา อายุ 59 ปี / 2.นายคำพูก อายุ 32 ปี ชาวลาว / 3.นายพรไช อายุ 27 ปี ชาวลาว / 4.นายสุริยา อายุ 43 ปี / 5.นายณรงค์ อายุ 69 ปี เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุ ยังพบ ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น และ คราบเลือดกระเซ็นเต็มพื้นหน้าห้องเช่าดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป    

 

จากการสอบถาม นางยุพา อายุ 59 ปี ป้าแดง เจ้าของบ้าน (คนเจ็บ) เล่าว่า ตนก็ไม่รู้เพราะเขานั่งดื่มกินกันอยู่ ผู้ก่อเหตุเดินมา 2 รอบ ๆ ที่ 3 เขาก็เอาลูกน้องเข้ามาก่อเหตุทำร้ายร่างกายกันเลย ส่วนตนจะเข้าไปห้ามแต่ก็โดนลูกหลงด้วย แต่อีกฝ่ายก็ไม่สนใจ เอาไม้มาตีตนจนได้รับบาดเจ็บ และ เหตุก็เกิดที่หน้าห้องแถวของตนด้วย

 

ทวงส่วนแบ่งค่าเช่าห้อง
 

ด้าน นายพรชัย (คนเจ็บ) เล่าว่า พวกตนกำลังนั่งดื่มกินกันอยู่ดี ๆ อีกฝ่ายก็เปิดประตูหน้าบ้านเข้ามา พร้อมกับชักอาวุธมีดออกมาแล้วไล่ฟันเลย เท่าที่เห็นฝ่ายนั้นมีทั้งไม้ ทั้งค้อน คนก่อเหตุมีประมาณ 7-8 คน ส่วนพวกตนนั่งดื่มกินกันอยู่ 6 คน ก็โดนทำร้ายกันหมด รวมทั้งเจ้าของบ้านด้วย

 

ต่อมา ที่ห้องสืบสวน นายสมคิด(หรือหยอย) อายุ 57 ปี ได้เดินทางมาพร้อมกับลูกสาว เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

 

นายสมคิด เล่าว่า ตนไปเก็บเงินค่าห้อง แต่อีกฝ่ายก็พูดลอย ๆ ขึ้นมาประมาณว่า “ไหนใครว่าตาหยอยเป็นนักเลง ไม่เห็นจะมีอะไรเลย” ตนก็ไม่ได้อะไร เลยเอ่ยพูดกับป้าแดงแฟนเก่าของตนว่าไหนเงิน ฝ่ายนั้นก็บอกว่ารอเดี๋ยวกำลังคิดเงินอยู่ ต่อมาตนก็เลยกลับบ้านก่อน แล้วช่วงดึก ๆ ก็กลับไปใหม่ และฝ่ายนั้นก็พูดใส่ตนอีกว่า “วันนี้สนุกจัง ไม่เห็นจะมีอะไรเลย” ปกติค่าห้องตนจะเก็บทุกวันที่ 1 แต่อีกฝ่ายจะจ่ายช้าเป็นวันที่ 5-6 ประจำ

 

ส่วนคนที่เริ่มทำร้ายร่างกายไม่ใช่ตน แต่เป็นคนที่มากับตน เขาเข้าไปต่อย แต่ต่อยคนผิด พอป้าแดงเห็นแบบนั้นก็ตะโกนต่อว่า แล้วหยิบมีดมา 2 เล่ม ให้แฟนใหม่มาไล่ฟันตน 1 เล่ม อีก 1 เล่มป้าแดงก็เอาไปไล่ฟันคนที่มากับตน ตนก็เลยวิ่งหนีเข้าไปจนถึงห้องสุดท้าย ก็มีป้าคนหนึ่งมาเปิดกุญแจให้ตนออก ตนจึงออกมาได้ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีปากเสียงกันมาแล้วกับแฟนใหม่ของป้าแดง จนฝ่ายนั้นเอาไปฟ้องป้าแดง ป้าแดงจึงมาต่อว่าตน ตนจึงบอกไปว่า “เดี๋ยวก็รู้ ว่าอะไรเป็นอะไร”

 

ทวงส่วนแบ่งค่าเช่าห้อง
 

ด้านนางสาวหยี อายุ 24 ปี ลูกสาวของ นายหยอย เล่าว่า ปกติพ่อของตนจะเข้าไปเก็บค่าเช่าห้องทุกวันที่ 1 แต่อีกฝ่ายก็ยืดเยื้อและมีปากเสียงกันมาตลอดและมารู้อีกทีว่าป้าแดงเขามีแฟนใหม่ พ่อของตนก็จะมาเล่าให้ฟังอยู่บ่อยครั้ง ว่าทางนั้นเขาชอบเฮฮาปาตี้ และจะมีคนที่ห้องแถวมาบอกทางพ่อของตนเสมอว่าเป็นแบบนี้ทุกวันหรือทุกวันหยุด บางทีเวลาพ่อของตนไปเก็บเงินที่ห้องแถวนั้นก็จะไม่ได้เงิน พ่อตนก็จะบอกว่ามาเก็บค่าที่นะ ไม่ใช่ขอทาน เพราะว่าในส่วนของค่าเช่าที่พ่อเก็บอยู่มันเป็นที่ของปู่ ซึ่งปู่เสียชีวิตแล้ว ก็จะมีส่วนแบ่งชัดเจนว่าของพ่อกี่ห้องของปู่กี่ห้อง พอปู่เสียชีวิตไป ย่าก็เลยคุยกับพ่อของตนและป้าแดงว่าจะต้องเก็บค่าเช่ากัน 3 ส่วน มีส่วนของป้าแดง ส่วนของพ่อและส่วนของย่า ส่วนที่พ่อของตนต้องรีบเร่งเรื่องเก็บค่าเช่า ก็เพราะพ่อก็ต้องเอามาให้ทางบ้านเหมือนกัน ส่วนตัวเคยเข้าไปเก็บค่าเช่าเอง ก็จะได้รับคำตอบว่ายังไม่มี มาวันอื่น จนพ่อต้องมาเก็บเอง ส่วนเรื่องที่ว่าพ่อตัวเองเป็นคนเริ่มก่อเหตุก่อนหรือไม่ จากที่ตนเคยไปเก็บค่าเช่าหรือเรื่องคำพูดของป้าแดงเอง ตนก็บอกไม่ได้เหมือนกัน เพราะก็ไม่อยากจะเข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้สอบปากคำ นายสมคิด และจะเชิญตัวคนเจ็บมาสอบปากคำภายหลังจากได้รับการรักษาจนหายแล้ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ