ข่าว

เพื่อนบ้านสุดกร่าง บุกเอามีดไล่ฟันประตูรั้วทำลายทรัพย์สินพังยับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดจะทนเพื่อนบ้านกร่างบุกเอามัดไล่ฟัน ขับรถชนประตูรั้วพังทำลายทรัพย์สินเพื่อนบ้านเสียหาย ลั่นกูใหญ่ใครจะทำไม

เมื่อวันที่ 6 เมษายน คุณ ณจริยา (สงวนนามสกุล) เจ้าของบ้าน 
และ คุณนวพร (สงวนนามสกุล)อายุ 30 เพื่อนบ้าน ได้ร้องเรียนมาทางผู้สื่อข่าวว่า ภายในหมู่บ้านมีเพื่อนบ้านสุดกร่าง ขับรถถอยชนประตูบ้านจนพังในหมู่บ้านย่านดอนเมืองพร้อมข่มขู่ "กูใหญ่ใครจะทำไม" 

คุณจริยา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ตนไม่อยู่บ้านไปบวชชีพราหมณ์ ซึ่งในวันนั้นหัวหน้ารปภ. ได้แจ้งว่ารถคู่กรณีได้ขับเข้ามาในหมู่บ้าน จึงได้โทรแจ้งแฟนยังไม่ทันได้วางสายคู่กรณีได้ขับรถมาจอดขวางหน้าบ้านแล้ว จากนั้นลงมาจจากรถโดยมีการไลฟ์สดโวยวาย จนน้องชายที่อยู่ในบ้านทนไม่ไหวทำท่าจะต่อยเขาโดยไม่ได้ออกไปนอกรั้ว ส่วนคู่กรณีอยู่หน้าบ้านมีเพียงรั้วบ้านกั้นไว้ คู่กรณีก็โมโหแล้วบอกว่าอยากเจอลูกซองกูมั้ย ก่อนจะเข้ารถไปถืออาวุธคล้ายปืนออกมาโดยพันผ้าเอาไว้แล้วมาพาดที่ประตูแล้วจ่อเข้ามาในบ้าน ซักพักกลับไปหยิบมีดสปาต้ามาฟันรั้วบ้านจนพังเสียหาย

คู่กรณี

ที่ผ่านมามีการแจ้งความไปแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้งซึ่งแต่ละครั้งเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ซ้ำกันแต่ตำรวจไม่สามารถทำอะไรได้บอกว่าไม่ใช่เห็นการณ์ซึ่งหน้า ทั้งนี้ตั้งแต่เกิดเรื่องครั้งที่แล้วก็ยังไม่มีการเจรจาเรื่องความเสียหาย จนมาก่อเหตุอีกครั้งซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร

ส่วนตัวก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำต้องมาหาเรื่อง ซึ่งหลังจากที่มีการไปออกรายการก่อนหน้าเวลาจะผ่านหน้าบ้านตนเองก็จะขับรถเร็วแต่ มาระยะหลังจะขับชะลอแต่มีการเปิดกระจกมองเข้ามาในบ้านซึ่งทำให้ตนเองยังคงมีความวิตกกังวล

เพื่อนบ้านสุดกร่าง บุกเอามีดไล่ฟันประตูรั้วทำลายทรัพย์สินพังยับ

ขอวอนไปยังกระทรวงสาธารณะสุขลงมาดูเคสนี้ ถ้าหากเขาป่วยก็อยากให้นำตัวไปรักษาหรือตรวจเพื่อยืนยันว่าป่วยหรือไม่ เพราะถ้าไม่ได้ป่วยจะได้ดำเนินการทางกฏหมายได้อย่างเต็มที่ เราเป็นเพียงประชาชนคนธรรมดาที่อยากเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองกลับคืนมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ